Hoạt động của ngành

Việt Nam tham dự Triển lãm dịch vụ toàn cầu 2016 và quảng bá du lịch tại Ấn Độ

Cập nhật: 08/04/2016 07:55:50
Số lần đọc: 1632
(TITC) – Từ ngày 19 – 24/4/2016, Tổng cục Du lịch sẽ phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ tham gia Triển lãm dịch vụ toàn cầu (GES) 2016 và tổ chức giới thiệu Du lịch Việt Nam tại hai thành phố New Dehli và Bhubaneswar, Ấn Độ.

Đoàn Việt Nam tham dự GES 2015

GES 2016 do Bộ Công nghiệp và Thương mại Ấn Độ phối hợp với Hội đồng Xúc tiến xuất khẩu dịch vụ và Liên đoàn Công nghiệp Ấn Độ tổ chức tại Trung tâm hội chợ triển lãm Greater Noida trong 3 ngày (21-23/4/2016).

Đây là lần thứ 2 GES được tổ chức tại Ấn Độ với sự tham gia của các doanh nghiệp tại Ấn Độ cũng như các nước trên thế giới. Mục tiêu của triển lãm nhằm tăng cường hợp tác chiến lược, các mối quan hệ đa phương, giới thiệu các dịch vụ thương mại thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp dịch vụ. Triển lãm cũng là cơ hội để các nhà doanh nghiệp, đầu tư, học giả, nghiên cứu… trao đổi, quảng bá, tìm kiếm các con đường hợp tác kinh doanh mới phù hợp.

Nhân dịp này, Tổng cục Du lịch cũng sẽ phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ tổ chức chương trình roadshow giới thiệu Du lịch Việt Nam tại hai thành phố New Dehli (ngày 20/4) và Bhubaneswar (ngày 21/4) nhằm tăng cường quảng bá du lịch Việt Nam cũng như tạo cơ hội cho doanh nghiệp du lịch, khách sạn của Việt Nam gặp gỡ, trao đổi với các đối tác về cơ hội hợp tác.

Tại chương trình roadshow, đại diện Tổng cục Du lịch sẽ giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của du lịch Việt Nam với những sản phẩm đặc trưng. Bên cạnh đó, đại diện các địa phương, doanh nghiệp du lịch, khách sạn cũng sẽ giới thiệu về các tour, tuyến, điểm, dịch vụ du lịch hấp dẫn.

Được biết, năm 2015, GES đã thu hút 60 nước và 18 bang của Ấn Độ tham gia với hơn 350 gian hàng triển lãm và diễn ra 3.000 cuộc gặp gỡ, trao đổi giữa các doanh nghiệp.

Thu Thủy

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục