Hoạt động của ngành

Lào Cai: Tăng cường gắn kết các doanh nghiệp du lịch

Cập nhật: 06/04/2016 09:40:27
Số lần đọc: 868
Chiều ngày 5/4/2016, Hội nghị triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai năm 2016 tổ chức tại thành phố Lào Cai.
Tham dự hội nghị có sự tham gia của lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Là Cai, Trường Cao đẳng Cộng đồng Lào Cai và gần 30 thành viên của Hiệp hội Du lịch.

Đánh giá các kết quả hoạt động năm 2016 khẳng định, Hiệp hội Du lịch và cộng đồng doanh nghiệp hội viên đã nỗ lực tạo dựng môi trường du lịch lành mạnh, quảng bá tốt cho hình ảnh du lịch của tỉnh.

Nhiều doanh nghiệp du lịch có tốc độ tăng trưởng tốt, tăng cả về số lượng khách, doanh thu và hiệu quả kinh doanh, góp phần quan trọng cho sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh.

Hiệp hội Du lịch tỉnh đã tổ chức được nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao vai trò và vị thế của doanh nghiệp trong sự phát triển du lịch chung của tỉnh, tạo dựng được mối liên kết chặt chẽ với hiệp hội du lịch các tỉnh, thành trong khu vực.

Hiệp hội Du lịch tỉnh đã cùng các thành viên tham gia tích cực và có hiệu quả các hoạt động nhằm tạo ra những sản phẩm du lịch có chất lượng độc đáo và phù hợp với nhu cầu của du khách...

Triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2016, các thành viên Hiệp hội Du lịch tỉnh đã thảo luận về kiện toàn Ban Chấp hành Hiệp hội, phát triển và gắn kết hội viên; hoạt động đối ngoại và xúc tiến du lịch, phát triển các sản phẩm du lịch… Trước mắt sẽ thực hiện các hoạt động tăng cường công tác đào tạo nghiệp vụ du lịch cho các nhà hàng doanh nghiệp. Tăng cường sự kết nối các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn để tạo nên dấu ấn du lịch Lào Cai năm 2016, tạo bước đệm vững chắc cho các hoạt động năm Du lịch Quốc gia tại Lào Cai; xây dựng Sa Pa trở thành khu du lịch trọng điểm quốc gia, có thêm nhiều sản phẩm du lịch độc đáo và phát triển thương hiệu du lịch một cách bền vững.

Nguồn: Báo Lào Cai

Cùng chuyên mục