Hoạt động của ngành

Quảng Bình: Tập huấn Marketing online cho doanh nghiệp du lịch

Cập nhật: 09/09/2015 15:07:50
Số lần đọc: 1468
Nằm trong chương trình hoạt động năm 2015 và được sự tài trợ của Công ty TNHH MTV Chua me đất (Oxalis), sáng ngày 08/9/2015 tại TP. Đồng Hới, Hiệp hội Du lịch Quảng Bình đã tổ chức khoá tập huấn Marketing Online cho các doanh nghiêp du lịch tỉnh Quảng Bình.

Tham dự khai mạc khoá tập huấn có ông Nguyễn Văn Kỳ, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh; đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Chua me đất (Oxalis); Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch, các cơ quan báo chí tham dự và đưa tin, cùng với hơn 90 học viên là hội viên Hiệp hội và các doanh nghiệp du lịch trong toàn tỉnh đến tham gia lớp tập huấn.

Lớp tập huấn mở ra với ý nghĩa giúp các học viên được thực hành về cách thức quảng bá online, tập trung vào việc xây dựng hệ thống online marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình (trong đó Facebook Marketing là một phần trong chiến lược).

Trong quá trình khóa học diễn ra, các học viên sẽ tiếp cận với các chương trình học mới, bổ ích do chuyên gia hàng đầu về giảng dạy Marketing Online của Việt Nam đến từ Trung tâm Vườn ươm Doanh nhân – Be Training (TP. Hồ Chí Minh), bao gồm các nội dung: Chiến lược kinh doanh online, thu hút khách hàng, hình thành nhãn hiệu, các tiếp cận Google Seach, Google+, Google Map; các tiếp cận lập Fanpage, Social Media; các tiếp cận truyền thông ảnh, cách đánh giá và mức độ truy cập của một trang web, các khai thác về bản tin điện tử và email marketing…

Lớp tập huấn được diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 08/9 – 09/9/2015./.

Nguồn: TTTTXTDL Quảng Bình

Cùng chuyên mục