Hoạt động của ngành

Khai mạc Hội chợ quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2015

Cập nhật: 30/07/2015 10:32:25
Số lần đọc: 1907
(TITC) - Sáng nay (30/7), tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ quốc tế thương mại, du lịch và đầu tư hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC)  - Đà Nẵng 2015 do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và Sở Công Thương Đà Nẵng chủ trì. Hội chợ được tổ chức từ ngày 30/7 đến ngày 4/8/2015.
Hội chợ EWEC Đà Nẵng 2015 là chương trình xúc tiến thương mại quốc gia được tổ chức lần thứ 5 tại TP Đà Nẵng với sự tham gia 400 gian hàng của 200 doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.
 

Trong đó, doanh nghiệp và các tổ chức nước ngoài gồm có: Đại sứ quán và các doanh nghiệp Nam Phi, Đại sứ quán Ấn Độ, Bộ du lịch Campuchia và tỉnh Pattambang (Campuchia), thành phố Changwon (Hàn Quốc), thành phố Côn Minh (Trung Quốc), doanh nghiệp các tỉnh Khonkean, Sakon Nakhon (Thái Lan), doanh nghiệp các tỉnh Sê kông, Salavan, Lakhonpheng, Attapư (Lào)... 22 tổ chức XTTM, hội doanh nghiệp các tỉnh, thành phố trong cả nước: Nghệ An, Huế, Đắk Lắk, Thái Bình, TPHCM, Hải Dương, Sóc Trăng, Bắc Ninh, Hưng Yên, Ninh Thuận, Ninh Bình, Vĩnh Long, Thái Nguyên, Hậu Giang, Lâm Đồng... cùng với 230 gian hàng của các doanh nghiệp trong nước.
 

Hội chợ sẽ giới thiệu các sản phẩm du lịch, thương mại và đầu tư như: Các dự án kêu gọi đầu tư và bất động sản; điện, điện tử, công nghệ thông tin; thực phẩm chế biến và đóng hộp; đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ, làng nghề; dệt may, phụ kiện thời trang, giày da; dụng cụ và thiết bị trường học, văn phòng; dịch vụ du lịch; Ẩm thực...
 

Trong khuôn khổ hội chợ sẽ diễn ra chương trình kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp trên tuyến EWEC, hội thảo xúc tiến du lịch TP Changwon (Hàn Quốc), các chương trình giới thiệu sản phẩm và xúc tiến bán hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước...
 
Khánh Luân
Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục