Hoạt động của ngành

Mộc Châu thực hiện kích cầu Du lịch

Cập nhật: 30/07/2015 10:15:22
Số lần đọc: 995
Vừa qua, Ban Quản lý (BQL) Khu du lịch Mộc Châu đã ban hành Chương trình kích cầu du lịch Mộc Châu năm 2015-2016. Theo đó, các doanh nghiệp dịch vụ du lịch tham gia chương trình sẽ giảm giá dịch vụ lưu trú từ 20 - 50%, giảm giá dịch vụ ăn uống từ 10 - 20% cho các đoàn khách từ 10 người trở lên, giảm giá 10 - 20% với các mặt hàng đặc sản Mộc Châu. Ngoài ra, còn nhiều hình thức khuyến mại khác như: tặng phiếu mua hàng tại các cửa hàng quà tặng, đặc sản Mộc Châu; tặng khách các sản phẩm đặc sản đặc trưng của Mộc Châu.

Đến nay đã có 18 nhà nghỉ, nhà hàng ký cam kết tham gia chương trình với nhiều hình thức khuyến mại, giảm giá hấp dẫn dành cho khách du lịch và các công ty lữ hành.


 


Thời gian tới, BQL khu du lịch Mộc Châu vẫn tiếp tục vận động các đơn vị tham gia Chương trình kích cầu, đồng thời tiến hành quảng bá chương trình rộng rãi nhằm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến với Mộc Châu.

Đây là lần đầu tiên Mộc Châu triển khai chương trình Kích cầu du lịch do Bộ VH-TT&DL phát động, Chương trình nhằm thu hút khách du lịch đến với Mộc Châu vào mùa thấp điểm, đồng thời quảng bá hình ảnh du lịch Mộc Châu nói chung và sản phẩm du lịch nông nghiệp Mộc Châu nói riêng. Danh sách và hình thức khuyến mại, giảm giá của các đơn vị dịch vụ du lịch tại Mộc Châu, vui lòng truy cập địa chỉ sau: http://mocchautourism.com/index.php/vi/news/Kich-cau-du-lich-Moc-Chau./.

 

Nguồn: sonla-tourism.com

Cùng chuyên mục