Hoạt động của ngành

Tạp chí Du lịch kỷ niệm 34 năm thành lập và công bố phiên bản mới www.vtr.org.vn | www.tapchidulich.net.vn

Cập nhật: 12/01/2015 14:34:08
Số lần đọc: 1285
Ngày 9/1/2015, nhân dịp kỷ niệm 34 năm ngày thành lập, Tạp chí Du lịch công bố phiên bản mới của trang báo điện tử Tạp chí Du lịch. Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn cùng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo của Tổng cục Du lịch (TCDL) và các Vụ, đơn vị trực thuộc TCDL; Dự án EU, thành viên Hội đồng Biên tập Tạp chí Du lịch đã tới dự.


Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Văn Tuấn bấm nút công bố trang báo điện tử Tạp chí Du lịch tại địa chỉ www.vtr.org.vn | www.tapchidulich.net.vn

Trong diễn văn khai mạc, Tổng Biên tập Tạp chí Du lịch Trần Ngọc Diệp nêu rõ: Phiên bản mới của Báo điện tử Tạp chí Du lịch (www.vtr.org.vn | www.tapchidulich.net.vn) được đổi mới cả về nội dung và hình thức; cùng với đó là sự tiện ích tạo điều kiện cho người sử dụng dễ dàng cập nhật, tra cứu thông tin. Đây cũng là một trong những việc làm cụ thể của Tạp chí Du lịch trong định hướng phát triển không ngừng nâng cao chất lượng nội dung, hình thức và đa dạng hóa các dòng ấn phẩm.

Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Văn Tuấn bấm nút công bố trang báo điện tử Tạp chí Du lịch tại địa chỉ www.vtr.org.vn | www.tapchidulich.net.vn

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Văn Tuấn khẳng định: Trên chặng đường 34 năm qua, Tạp chí Du lịch đã không ngừng củng cố, trưởng thành và phát triển lớn mạnh; luôn nhận được sự quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ và đóng góp của lãnh đạo TCDL qua các thời kỳ cùng những nhà nghiên cứu, nhà cố vấn và đồng nghiệp trong ngành. Tạp chí Du lịch đã khẳng định được tiếng nói, hình ảnh và những đóng góp của mình đối với hoạt động của ngành Du lịch cũng như các hoạt động của cơ quan TCDL. Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Văn Tuấn cũng ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những nỗ lực của tập thể Tạp chí Du lịch vì đã có nhiều bước tiến mới cả về mặt hình thức lẫn nội dung trên cả các ấn phẩm và trang báo điện tử.

Tiếp nối buổi lễ, các đại biểu đã tham quan và thưởng thức các món ăn tại “Không gian ẩm thực chợ quê” do tập thể cán bộ, nhân viên Tạp chí Du lịch thiết kế và thực hiện. Không gian ẩm thực chợ quê” tái hiện lại không gian làng quê Việt Nam xưa. Những trải nghiệm thú vị này là món quà độc đáo và ý nghĩa mà tập thể cán bộ, phóng viên Tạp chí Du lịch muốn gửi đến các vị đại biểu trong dịp đầu xuân năm mới.

Một số hình ảnh:

Lãnh đạo TCDL và các Vụ, đơn vị chúc mừng Tạp chí Du lịch:


Các đại biểu tham quan và thưởng thức các món ăn tại Không gian ẩm thực chợ quê do Tạp chí Du lịch thực hiện:

Cách đây 34 năm, ngày 9/1/1981, Tập san Du lịch tiền thân của Tạp chí Du lịch Việt Nam trực thuộc TCDL đã xuất bản số đầu tiên, có nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến và đẩy mạnh việc thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Chính phủ và TCDL về công tác phát triển du lịch; trao đổi kinh nghiệm nghiệp vụ của Ngành, thông tin các hoạt động kinh tế - xã hội và đặc biệt là các hoạt động du lịch trong nước và quốc tế.

Nguồn: VTR

Cùng chuyên mục