Hoạt động của ngành

Tổng cục Du lịch tổ chức lớp bồi dưỡng lớp nghiệp vụ lễ tân, buồng, bàn tại Ninh Bình

Cập nhật: 02/12/2014 11:09:55
Số lần đọc: 1970
(TITC) – Trong 2 ngày từ 01-02/12, Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ninh Bình tổ chức lớp nghiệp vụ lễ tân, buồng, bàn cho các khách sạn tại Ninh Bình. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình Hành động Quốc gia về Du lịch 2014.

Tham dự khai giảng khóa tập huấn có Phó Vụ trưởng Vụ Khách sạn – TCDL Nguyễn Thanh Bình; Phó Giám đốc Sở VHTTDL Ninh Bình Trần Thị Hoàn cùng với 180 học viên là các cán bộ, nhân viên đang làm việc tại các khách sạn trên địa bàn.

Tại khóa tập huấn, các học viên được học lý thuyết và thực hành tại chỗ các kỹ năng liên quan đến nghiệp vụ lễ tân, buồng, bàn do các giảng viên trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội hướng dẫn.  

Từ đầu năm đến nay, Tổng cục Du lịch đã tổ chức được các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tại các tỉnh Điện Biên, Nam Định… và dự kiến trong thời gian tới sẽ tiếp tục tổ chức tại Bình Định. Qua các lớp tập huấn này, Tổng cục Du lịch đã phối hợp với các Sở VHTTDL của địa phương đào tạo nghiệp vụ lễ tân, buồng, bàn cho gần 700 học viên.

Hương  
Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục