Hoạt động của ngành

Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng ra mắt phục vụ du khách

Cập nhật: 15/09/2014 09:01:48
Số lần đọc: 1526
(TITC) - Ngày 13/9 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức buổi ra mắt chính thức Cổng thông tin du lịch của thành phố Đà Nẵng tại địa chỉ www.tourism.danang.vn, trong sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp hoạt động du lịch trên địa bàn thành phố.

Tại website này, người dân và khách du lịch có thể truy cập để tìm hiểu các thông tin tổng quan về thành phố, các hoạt động văn hóa, xã hội và các điểm đến du lịch với các tiện ích cụ thể về đặt phòng, tìm hiểu và đặt tour, lên kế hoạch chuyến đi.

Website được thiết kế giao diện ấn tượng và điểm nổi bật là cho phép người dùng có khả năng tự thiết kế chuyến đi cho mình ở Đà Nẵng và các điểm du lịch lân cận với công cụ thiết kế hành trình cho phép người dùng chọn địa điểm du lịch trong ngày, chọn khách sạn và địa điểm ăn uống, chia sẻ thông tin du lịch thông qua facebook và mời bạn bè tham gia chuyến đi của mình. Website đã được hoàn thiện song song hai ngôn ngữ Anh-Việt và sẽ tiếp tục cập nhật phiên bản tiếng Nhật và các ngôn ngữ khác (Hàn, Nga…) trong thời gian đến; bên cạnh đó sẽ hướng đến việc cung cấp thông tin xác thực, tạo sự yên tâm cho du khách khi đặt dịch vụ trực tiếp với các doanh nghiệp được giới thiệu trên website.

Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng được xây dựng với sự hợp tác của Yatlat team và Công ty cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến Mytour Việt Nam, hướng đến hỗ trợ tối đa các tiện ích dành cho khách du lịch khi đến Đà Nẵng. Mục tiêu lâu dài của Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng là hoàn thiện công cụ quản lý Nhà nước về du lịch bao gồm quản lý giá, kiểm tra sự sẵn có của dịch vụ trong thời gian thực. Không chỉ tăng cường truyền thông trực tuyến đối với các hoạt động xúc tiến du lịch và khai thác xu hướng du lịch cá nhân dựa vào thông tin trên mạng, website góp phần quảng bá du lịch Đà Nẵng./.

                                                                                                    Kim Châu

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục