Hoạt động của ngành

TP. Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội Du lịch 2013

Cập nhật: 12/03/2013 08:20:38
Số lần đọc: 3170
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.Chí Minh đang tích cực triển khai kế hoạch tổ chức Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2013, sẽ diễn ra từ ngày 4-7/4/2013 tại Khu B, Công viên 23.9, Quận 1.
Du khách tham quan gian hàng tại Ngày hội du lịch Thành phố năm 2012 (nguồn: nhandandientu)
Điểm nhấn của Ngày hội Du lịch năm nay là chủ đề “Du lịch TP.Hồ Chí Minh: Thương hiệu - Hội nhập - Phát triển” bao gồm: Lễ hội tôn vinh thương hiệu du lịch hàng đầu của Thành phố, Triển lãm “Chùm ảnh đẹp du lịch Việt nam”, Trưng bày, triển lãm và giới thiệu các bản sắc văn hóa truyền thống và danh lam thắng cảnh của Việt Nam, Hội thi đại sứ Du lịch trẻ TP. Hồ Chí Minh lần 1, Liên hoan Giọng hát vàng ngành du lịch Thành phố lần 9, các hoạt động thể thao thu hút khách du lịch.
 
Trong dịp này, du khách còn có cơ hội sở hữu các chương trình khuyến mãi giá tour, dịch vụ ưu đãi từ các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan, khu vui chơi giải trí…

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh là sự kiện truyền thống của ngành du lịch TP.Hồ Chí Minh, nhằm tôn vinh các thương hiệu du lịch uy tín trong nước, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch giới thiệu, chào bán sản phẩm và dịch vụ du lịch mới như một "siêu thị du lịch", tạo điều kiện để người tiêu dùng gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế, mở rộng giao lưu, gắn kết giữa các địa phương quảng bá vẻ đẹp danh lam thắng cảnh, bản sắc văn hóa.

Được biết, năm 2012, TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Ngày hội Du lịch lần thứ VIII với sự tham dự của khoảng 200 ngàn lượt người. Nét nổi bật của Ngày hội Du lịch năm 2012, mang đậm dấu ấn của sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa và du lịch với chủ đề Sắc màu Lễ hội Việt Nam./.

Nguồn: ĐCSVN

Cùng chuyên mục