Hành trang lữ khách

Cùng Fiditour khám phá Trung Quốc bằng tàu cao tốc

Cập nhật: 09/10/2012 09:22:29
Số lần đọc: 1329
Nổi tiếng là quốc gia sở hữu nhiều tuyến tàu cao tốc chất lượng tuyệt hảo với vận tốc thuộc hàng nhanh nhất thế giới, ngành tàu hỏa Trung Quốc không chỉ góp phần giải quyết vấn đề giao thông mà còn thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch. Những chuyến du ngoạn bằng tàu cao tốc với tiện nghi sang trọng đang dần thu hút du khách bởi tính tiện nghi, an toàn và nhất là những cung đường tuyệt đẹp mà đoàn tàu đi qua.

Chuyến tàu cao tốc từ Bắc Kinh đi Tô Châu là một trong những chuyến tàu sang trọng bậc nhất của Trung Quốc với vận tốc trung bình đạt 300 km/h. Chỉ mất khoảng 5 giờ cho hành trình gần 1.500 km đi qua những cung đường tuyệt đẹp. Dọc đường hỏa xa, Du khách có thể lần lượt khám phá từ vẻ đẹp hoành tráng của các công trình kiến trúc vĩ đại, những thành phố mới sôi động và hiện đại cho tới những vẻ đẹp truyền thống của đất có lịch sử văn hóa nhiều màu sắc.

Xuất phát từ Bắc Kinh, thành phố của những di tích: Tử Cấm Thành, Thiên An Môn, Vạn Lý Trường Thành… bạn hãy chiêm ngưỡng và hồi tưởng một thời huy hoàng đã qua của phong kiến Trung Hoa. Đến thành phố Thượng Hải thịnh vượng và thanh lịch nằm trên đôi bờ sông Hoàng Phố. Với vị trí đắc địa nên từ một thị trấn nhỏ ven biển cách đây 100 năm, Thượng Hải đã vươn mình trở thành một thành phố lớn nhất châu Á. Các tòa nhà nguy nga tráng lệ theo nhiều phong cách kiến trúc và được xây dựng trong những khoảng thời gian khác nhau nhưng vẫn giữ được  tổng thể hài hòa và phong cách. Bạn nhớ đừng bỏ qua Bến Thượng Hải thơ mộng, Phố Nam Kinh sầm uất hay tháp truyền hình Đông phương minh châu độc đáo. Hàng Châu, Tô Châu lại đưa bạn trở về với những giá trị truyền thống của những ngôi chùa cổ, khu phố cổ, những cảnh quan thiên nhiên hữu tình pha trộn giữa hồ và núi tạo nên một chốn thiên đường nơi địa giới. Tiên cảnh Tây Hồ với hàng liễu buông tơ thướt tha trong gió, Hoa Cảng Quan Ngư, Tam Đàn An Nguyệt tựa chốn thần tiên…

Với nền văn hóa đa sắc màu, hành trình 8 ngày khám phá đất nước Trung Hoa sẽ cho bạn những trải nghiệm thật  thú vị

Chương trình tham khảo

- Bắc Kinh – Tô Châu – Hàng Châu – Vô Tích – Thượng Hải, 8 ngày, KH ngày 26-10, 22-11, 15-12, giá từ 19.190.000 đồng.
- Quảng Châu – Vũ Hán – Núi Võ Đang, 5 ngày, KH ngày 20-11, 25-12,
giá từ 19.300.000 đồng.

Liên hệ:
Công ty du lịch Fiditour (129 Nguyễn Huệ, Q.1 – TPHCM)
ĐT: 08. 3914 14 14 (xin số: 261)
Hotline: 0909 59 59 68 (Mr Doãn Thành)
Website: www.fiditour.com

Nguồn: website NLD

Cùng chuyên mục