Hành trang lữ khách

“Bay Show” hy vọng hút khách du lịch đến Tuần Châu

Cập nhật: 18/06/2012 08:19:58
Số lần đọc: 1423
Chính thức khai mạc tối 15/6, chương trình ca nhạc - tạp kỹ sôi động và rực rỡ với tên gọi ấn tượng “Bay show” đang được hy vọng là “sản phẩm” mới thu hút khách du lịch đến đảo Tuần Châu.

Bay Show được xây dựng theo mô hình Cabaret với phong cách châu Âu quyến rũ và sôi động, nhưng vẫn khéo kéo kết hợp những yếu tố văn hóa Việt. Đây là một chương trình ca nhạc - tạp kỹ sôi động và rực rỡ sắc màu, với những vũ công xinh đẹp và những hoạt cảnh hài hước, vui vẻ, phục vụ mục đích giải trí cho đối tượng là khách du lịch.

Chương trình được cấu trúc khá liền mạch, với những màn trình diễn của các vũ công, ca sĩ, ảo thuật.. Cùng với những vũ điệu cuồng nhiệt và những màn diễn hài hước “cổ điển” của châu Âu, khán giả bất ngờ bắt gặp tiết mục Trống cơm được dàn dựng hết sức sôi động và hấp dẫn.

Thiết kế sân khấu khá lung linh và tráng lệ, những show diễn là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngôn ngữ của nghệ thuật, ánh sáng và phục trang. Các màn trình diễn hầu hết đều do các vũ công từ TP Hồ Chí Minh thực hiện.

Ở những nước có công nghiệp du lịch phát triển, các show diễn nhắm đến phục vụ khách du lịch đại chúng đều có công thức chung là khai thác đặc trưng văn hóa bản địa kết hợp với những màn trình diễn đa dạng và mang tính quốc tế, hiệu ứng âm thanh, âm nhạc, ánh sáng, sân khấu hiện đại được chú trọng hàng đầu.

Bay show Tuần Châu cũng không nằm ngoài định hướng này và sau đêm diễn khai trương, có thể thấy đây là một chương trình khá hợp thị hiếu với du khách Việt và cũng đủ độ để tò mò, thu hút khách du lịch nước ngoài.

Dưới sự đầu tư, sản xuất của công ty Tuần Châu Bay và chỉ đạo, dàn dựng của công ty MFC Star, Bay Show được đầu tư khá bài bản và chuyên nghiệp. Cái tên “Bay show” xuất phát từ ý tưởng về không gian đảo Tuần Châu giữa Vịnh Hạ Long (Halong Bay) và cách chơi chữ giữa Bay (tiếng Anh) với Bay (tiếng Việt).

Chương trình sẽ diễn ra hằng đêm vào lúc 21 giờ 30 và đặc biệt, vào mỗi cuối tuần, Bay Show sẽ có thêm phần trình diễn đặc biệt của các ca sĩ giải trí nổi tiếng của Việt Nam.

Cũng với lễ hội Bia Tuần Châu khai mạc hôm 8/6 và kéo dài trong vòng ba tháng với các chủ đề riêng từng tháng trong đó, Beer Fest 2012 sẽ là một chương trình được tổ chức hàng năm tại khu quảng trường Tuần Châu, chương trình Bay show vừa khai trương hy vọng góp phần đưa Tuần Châu trở thành một điểm du lịch hấp dẫn, thu hút du khách trong mùa hè 2012./.

Nguồn: Báo Nhân Dân

Cùng chuyên mục