Hành trang lữ khách

Thú vị du lịch Biển - Đảo Bình Định

Cập nhật: 09/05/2012 09:12:44
Số lần đọc: 2608
Với 134 km bờ biển trải dài, có nhiều bãi tắm đẹp, Bình Định được biết đến là điểm dừng chân lý tưởng cho nhiều du khách trong và ngoài nước đã từng tham quan các tour du lịch biển đảo khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ. Bởi Bình Định không chỉ có bãi tắm Hoàng Hậu hấp dẫn mà còn có Bãi Xép, Tân Thanh, Vĩnh Hội, biển Trung Lương... dọc ven bờ biển Bình Định còn có khoảng 32 đảo lớn với 10 cụm hải đảo với những hòn đảo nổi tiếng: Đảo Cù lao xanh, Đảo Hòn Đất, Đảo Hòn Khô, đảo Hòn tranh, Đảo Hòn rùa….không kém phần thú vị.

Hiện nay, Bình Định đã mở được rất nhiều tuyến du lịch biển, đảo đa dạng, phong phú để du khách có thể lựa chọn như: Tour Kỳ thú biển đảo Quy Nhơn, Ghềnh Ráng – Hàn Mạc Tử, Núi Bà – Phương Mai, Trung Lương – Vĩnh Hội – Tân Thanh, Bán đảo Phương mai – Điểm hẹn, Khám phá đảo Nhơn Châu... Trong đó, các tour được du khách ưa thích nhất là tour “Khám phá đảo san hô” (Nhơn Hải) - “Chinh phục đồi cát, thử thách trượt cát” (Phương Mai), và tour Kỳ thú biển đảo Quy Nhơn. Đây là những chương trình Du lịch mà du khách khó bỏ qua khi đến Quy Nhơn - Bình Định bởi nó có sức thu hút mạnh và rất hấp dẫn.

 

Tour “Khám phá đảo san hô” được du khách ưa thích vì có nhiều trải nghiệm thú vị như: tham quan làng chài; chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp, rạn san hô đẹp, nhiều loại cá biển đủ màu sắc; thưởng thức hải sản biển đặc trưng...

 

Tour “Chinh phục đồi cát, thử thách trượt cát” đây là chương trình có sự độc đáo và sự khác biệt lớn so với các địa danh Du lịch khác trong cả nước nên du khách rất ưa thích. Tham gia tour này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một cảnh quan bao la từ độ cao gần 100m; chiêm ngưỡng một kiến tạo độc đáo của thiên nhiên với dốc cát cao gần 20m và thử thách với trò chơi trượt cát hấp dẫn nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, khách có thể tham quan Eo Gió, một thắng cảnh đẹp tại Nhơn Lý - TP Quy Nhơn.

 

Tour Kỳ thú biển đảo Quy Nhơn, với bãi biển mang màu xanh ngọc bích trải dài bên những bãi cát phẳng mịn vàng ươm quanh năm tràn ngập nắng và gió. Bằng việc đầu tư cơ sở vật chất, kinh doanh dịch vụ nhiều khu Resort, khách sạn, nhà hàng mọc lên đáp ứng nhu cầu du khách tắm biển và nghỉ ngơi, thư giãn… đã tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng du khách.

 

Đến với biển, đảo Bình Định du khách có thể khám phá vẻ đẹp kỹ vĩ, độc đáo của thiên nhiên trên biển, đảo, lại vừa có những phút giây thư giãn tuyệt vời để quên đi những ngày tháng bận rộn, lo toan của cuộc sống./. 

Nguồn: website svhttdl-binhdinh

Cùng chuyên mục