Hành trang lữ khách

Vietran Tour khuyến mại "Đi tour Úc trúng tour Thái Lan"

Cập nhật: 13/10/2011 10:09:05
Số lần đọc: 6887
Vietran Tour vừa cho ra mắt bộ sản phẩm mới“ Chào mùa hè Úc” với chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho mọi khách hàng “Đi tour Úc trúng tour Thái Lan”.

Khách hàng khi mua tour Úc của Vietran Tour với hành trình 8 ngày (Sydney – Canberra – Melbourne), giá trọn gói: 54.500.000 đồng, du khách được tặng thêm một ngày tour với giá không đổi so với tour đang được bán phổ biến 7 ngày tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Thêm nữa, với mỗi đoàn khách tối thiểu 10 người, sẽ có 3 tour du lịch Thailand 5 ngày 4 đêm trọn gói (giá trị 7.800.000 đồng/tour) hoàn toàn miễn phí 100%. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/12/2011, khởi hành vào thứ 6 hàng tuần.


Điểm khác biệt trong chương trình tour Úc lần này của Vietran Tour là lộ trình được xây dựng trên sự khảo sát toàn nước Úc của Vietran Tour trong năm để có thể chọn lựa ra các địa danh nổi tiếng nhất, phù hợp với sở thích và thị hiếu của du khách Việt Nam. Do chính sách mới nhập cảnh vào Úc có thay đổi, nên trung bình mỗi tour lần này không được vượt quá 15 người.

 

Được biết Vietran Tour là đơn bị được VietNam Airlines chọn là đơn vị triển khai giá khuyến mại, nên giá tour rẻ hơn mặt bằng giá trên thị trường gần 6 triệu đồng/người nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.

                                                                                       Biên tập: TITC

Nguồn: Vietran Tour

Cùng chuyên mục