Hành trang lữ khách

Bình chọn Vịnh Hạ Long có cơ hội trúng tour miễn phí

Cập nhật: 07/10/2011 08:15:09
Số lần đọc: 6743
Trong cuộc đua nước rút để bình chọn cho Vịnh Hạ Long, Công ty du lịch Vietravel đã phát động chương trình bình chọn Hạ Long trúng tour miễn phí trong và ngoài nước dành cho tất cả du khách.
Động Thiên Cung lung linh trong quần thể Vịnh Hạ Long (Ảnh:Minh Đức/TTXVN) Hoạt động này nhằm thể hiện tình yêu quê hương và góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến đông đảo bạn bè thế giới nhân sự kiện bình chọn 7 kỳ quan thiên nhiên mới, trong đó vịnh Hạ Long là một trong 28 ứng viên lọt vào vòng chung kết.

Theo chương trình, khi du khách đăng ký tham gia bình chọn vịnh Hạ Long tại website www.travel.com.vn sẽ lần lượt theo trình tự sau đăng nhập website www.travel.com.vn và click vào banner Bình chọn vịnh Hạ Long. Đăng ký thông tin cá nhân, người tham gia bình chọn sẽ nhận được mã số xác nhận lượt tham gia chương trình khi bấm nút “tham gia cuộc thi Hạ Long vàng.”

Sau bước khởi động này, bạn sẽ chuyển tiếp sang website chính thức của New7Wonders (www.new7wonders.com) và click vào ô Vịnh Hạ Long (Việt Nam) và chọn thêm sáu thắng cảnh yêu thích khác của bạn trước khi hoàn tất mẫu thông tin yêu cầu của New7Wonders. Sau đó, chỉ cần chọn mục “Tôi đồng ý với các điều kiện” và bấm nút “Gửi bình chọn của bạn” để hoàn tất.

Ban tổ chức cuộc thi sẽ căn cứ đồng thời hai yếu tố: số lượt bình chọn của bạn tại www.travel.com.vn và email xác nhận vote thành công của New7Wonders từ email chuyển tiếp của bạn về email: halongvotes@vietravel.com.vn. Bạn sẽ có ngay cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn từ Vietravel là những chuyến du lịch hoàn toàn miễn phí.

Đối với lượt bình chọn thứ 99, giải thưởng khởi động là chuyến du lịch Tà Cú–Phan Thiết–Bùn Khoáng (3 ngày). Lượt bình chọn tương ứng 999 sẽ đạt giải thưởng là tour Siem Reap-Phnom Penh (4 ngày). Lượt thứ 9.999 là tour Nha Trang-Đà Lạt (5 ngày). Lượt bình chọn thứ 99.999 giải thưởng là tour du lịch Hà Nội-Yên Tử-Hạ Long-Bái Đính-Tràng An (4 ngày). Đặc biệt, giải thưởng cho lượt 999.999 là tour du lịch 4 ngày tới Jeju (Hàn Quốc), không cần visa./.
Nguồn: Vietnam+

Cùng chuyên mục