Hoạt động của ngành

Hội thảo phát triển sản phẩm du lịch liên vùng giữa Hà Nội – Quảng Ninh

Cập nhật: 29/08/2011 16:14:05
Số lần đọc: 2503
Trong khuôn khổ chuyến khảo sát thực địa, làm việc tại Quảng Ninh, ngày 27/8/2011, tại TP.Hạ Long, Sở VH,TT&DL Hà Nội phối hợp với Sở VH,TT& DL Quảng Ninh tổ chức hội thảo với chủ đề nâng cấp, phát triển sản phẩm du lịch liên vùng giữa Hà Nội – Quảng Ninh.

Tại hội thảo, đại diện lãnh đạo Sở VH,TT&DL Hà Nội, Quảng Ninh đã giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về phát triển du lịch của mỗi địa phương. Các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch và doanh nghiệp du lịch của 2 bên cũng đã thẳng thắn chỉ ra những vấn đề tồn tại, đồng thời đưa ra các giải pháp cần phối hợp để nâng cấp hoàn thiện chương trình du lịch và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch của Quảng Ninh và Hà Nội.

Hội thảo Nâng cấp, phát triển sản phẩm du lịch liên vùng giữa Hà Nội – Quảng Ninh nhằm mục đích nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chương trình du lịch giữa Hà Nội- Quảng Ninh, tạo nên những tour du lịch trọng điểm phía Bắc, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch trong nước và quốc tế, tạo dựng uy tín, hình ảnh của điểm đến.

Từ ngày 24 đến ngày 27/8/2011, Đoàn khảo sát của Sở VH,TT& DL Hà Nội đã tiến hành khảo sát, đánh giá lại tiềm năng, hiện trạng khai thác và mức độ hấp dẫn của các khu, điểm du lịch đã và đang được khai thác ở Quảng Ninh như: Bãi Cháy, đảo Tuần Châu, Quan Lạn, bãi tắm Ti Tốp... Và khảo sát chất lượng sản phẩm dịch vụ tại một số khách sạn, nhà hàng, cơ sở vui chơi giải trí, cơ sở mua sắm, điều kiện cơ sở hạ tầng và các tiện nghi phục vụ du lịch khác. Hoạt động này, nằm trong chương trình nghiên cứu, khảo sát, nâng câp tour Hà Nội-Lào Cai-Quảng Ninh-Ninh Bình phục vụ khách du lịch trong nước và quốc tế.

Nguồn: website báo Quảng Ninh

Cùng chuyên mục