Hoạt động của ngành

Khánh Hòa: Quảng bá du lịch tại Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC 2011

Cập nhật: 26/08/2011 15:22:48
Số lần đọc: 3008
Với chủ đề "Bốn quốc gia - Một điểm đến", Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 7 – ITE HCMC 2011 sẽ diễn ra từ ngày 14-17/9 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Nam Sài Gòn – SECC, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là sự kiện du lịch cấp quốc tế được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng nhằm mục tiêu quảng bá, xúc tiến du lịch 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam như một điểm đến chung trong khu vực; đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch trong nước tiếp cận, trao đổi, ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với các thị trường khách du lịch quốc tế trọng điểm và tiềm năng.

 

Dự kiến, có khoảng 300 gian hàng, trong đó gian hàng của các doanh nghiệp du lịch nước ngoài chiếm 30%, hội chợ ITE - HCMC 2011 sẽ được các cơ quan truyền thông đại chúng, trong đó có 15 đại diện báo chí quốc tế từ các khu vực Mỹ, Úc, châu Âu, Trung Đông và ASEAN quan tâm đưa tin. Với quy mô như vậy, mục tiêu của ITE – HCMC 2011 là thu hút khoảng 180 hãng lữ hành từ các thị trường Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Nga, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đan Mạch, Thụy Điển, Phần Lan, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines…đến tham dự để thiết lập quan hệ kinh doanh.    

 

Theo kế hoạch, sẽ có các hoạt động nổi bật như: Hội chợ ITE HCMC 2011 (14/9 – 17/9); chương trình “Người mua và báo chí quốc tế” (12/9 – 20/9); lễ khai mạc – Gala Dinner (13/9); hội thảo “Giới thiệu điểm đến” (13/9); hội thảo đầu tư các dự án du lịch trong liên kết phát triển thị trường du lịch “Bốn quốc gia – Một điểm đến” (13/9); lễ trao giải thưởng du lịch 4 nước (14/9); hội thảo “Giới thiệu kinh nghiệm tiếp cận một số thị trường trọng điểm” (15/9).  

 

Năm nay, ngành du lịch Khánh Hòa tập trung quảng bá giới thiệu hình ảnh con người và các sản phẩm du lịch của Khánh Hòa trong đó chú trọng đến du lịch nghỉ dưỡng biển, du lịch văn hóa, du lịch MICE. Các đơn vị kinh doanh du lịch tại Khánh Hòa bao gồm: Khu nghỉ mát Diamond Bay, Khu nghỉ mát Evason Ana Mandara & Six Senses Ninh Van Bay, Trung tâm Du lịch Suối khoáng nóng Tháp Bà, Khu nghỉ mát Sunrise, Khu nghỉ mát Whitesand Dốc Lết cũng sẽ tham gia Hội chợ lần này. Trong khuôn khổ hội chợ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Khánh Hòa tham gia đầy đủ các hoạt động: lễ khai mạc và bế mạc, tham dự Hội thảo “Đầu tư các dự án du lịch trong liên kết phát triển thị trường du lịch Bốn quốc gia – Một điểm đến” và Hội thảo “Giới thiệu kinh nghiệm tiếp cận một số thị trường trọng điểm dành cho người bán”.

Nguồn: Sở VH,TT&DL Khánh Hòa

Cùng chuyên mục