Hành trang lữ khách

Khám phá những tour du lich hấp dẫn dành cho các bạn trẻ

Cập nhật: 18/07/2011 15:28:42
Số lần đọc: 2245
Để phục vụ đối tượng trẻ thích tìm tòi, khám phá các điểm đến mới, nhiều công ty du lịch đã thiết kế chương trình tour mạo hiểm hoặc tour nghỉ dưỡng khám phá với những điểm đến thú vị và hấp dẫn.

Viet Media Travel giới thiệu tour khám phá Phanxipăng dành cho khách muốn chinh phục nóc nhà Đông Dương. Vì tính chất của tour khá đặc biệt nên công ty này không mở tour định kỳ cho khách lẻ mà ưu tiên cho khách đoàn. Công ty sẽ thiết kế tour theo yêu cầu của khách. Theo đó, hành trình từ TP.HCM - Hà Nội - Lào Cai bao gồm chương trình tham quan thủ đô Hà Nội, sau đó du khách sẽ đi đến Lào Cai bằng tàu lửa để chinh phục đỉnh Phanxipăng và nghỉ đêm, đón hừng đông tại đây. Vì chương trình mang tính chất khai phá nên đòi hỏi bạn trẻ vừa có sức khỏe, vừa dễ thích nghi với môi trường hoang dã.

 

Công ty du lịch dã ngoại Lửa Việt mỡ tour mới ở cù lao Câu (Bình Thuận) với thời gian hai đêm hai ngày. Trong hành trình, ô tô chở du khách đến Tuy Phong - Bình Thuận và khách tiếp tục vào cù lao Câu bằng thuyền. Tại đây, du khách tham gia các trò chơi năng động như bắt nữ thần mặt trời, đánh trận thủy chiến, giao lưu với ngư dân trên đảo, thưởng thức ẩm thực địa phương. Các bạn trẻ sẽ ngắm bình minh và tham quan các điểm nổi tiếng trên đảo như Giếng Tiên, bãi Mê Ly, cầu cảng, nghỉ đêm bằng lều hoặc võng. Sau đó, du khách sẽ thư giãn, phục hồi sức khỏe với bùn khoáng tại trung tâm bùn khoáng Mũi Né khi trở về Phan Thiết. Giá 1.490.000đ/khách (đoàn từ 10 khách).

 

Viet Premier Tours JSC giới thiệu chương trình Nha Trang đưa du khách tham quan bốn đảo, kết hợp teambuilding thể hiện tinh thần đồng đội “together we win”. Chương trình này dành cho nhóm bạn có cùng sở thích hoặc các nhóm nhân viên công ty nhằm phát huy tinh thần đoàn kết. Đây là tour vừa đòi hỏi trí tuệ, vừa vui nhộn để gắn kết các thành viên trong một tập thể. Giá tour tùy thuộc số người tham gia, khoảng 2 triệu đồng/khách.

 

Bạn trẻ thích du lịch nước ngoài cũng có thể chọn tour “Free & Easy” tại điểm mới là Lào (ba ngày hai đêm). Công ty sẽ đặt vé máy bay, đặt phòng và đưa đón sân bay, phần còn lại du khách tự do khám phá. Tham gia tour này, bạn có dịp tự trải nghiệm văn hóa Phật giáo với những giá trị lịch sử lâu dài. Ngoài ra, bạn có thể đi chợ, siêu thị mua sắm những đặc sản của Lào như thổ cẩm, trang phục xà bông và chọn mua các loại đặc sản khô.

 

Công ty Fiditour giới thiệu tour khám phá ở Philippines - quốc gia của hơn 7.000 hòn đảo lớn nhỏ với nền văn hóa độc đáo. Đến nơi này, bạn có thể lựa chọn những địa điểm phù hợp với sở thích của mình như vẻ đẹp hoang sơ của biển, nhịp sống sôi động của khu trung tâm thành phố, hay chiêm ngưỡng những nhà thờ lâu đời như nhà thờ Thánh Joshep, Saint Augustine. Đặc biệt, bạn trẻ có cơ hội thưởng thức những cánh đồng lúa, vườn dừa bát ngát bằng xe trâu; có thể tự chèo bè du ngoạn trên dòng sông thơ mộng, khám phá nơi sản xuất xe Jeep nổi tiếng ở đất nước này… Giá 13.300.000đ/khách.

Nguồn: website báo Phụ Nữ

Cùng chuyên mục