Hành trang lữ khách

Cafe Huyền Thoại (TP.Hồ CHí Minh) – Nơi thư giãn tuyệt vời

Cập nhật: 15/07/2011 15:37:15
Số lần đọc: 4091
Cafe Huyền Thoại có diện tích khoảng 1.000m2, lối kiến trúc mang phong cách Châu Âu cổ, không gian nơi đây hấp dẫn những ai ưa khám phá. Bước chân vào quán bạn sẽ cảm nhận ngay một không khí vô cùng thoải mái của thiên nhiên, tiếng nước róc rách hòa cùng tiếng nhạc du dương se đem đến cho bạn những giờ phút thư thái thật sự.

Dấu ấn chung nhất về Huyền Thoại là cây cỏ, nước và đá. Bên ngoài "lâu đài" là những bức tường đá, cổng vào có tấm cửa lớn bằng gỗ hạ xuống thành chiếc cầu treo bắc qua vòng hào quanh thành. Trước cổng thành là hai bức tượng chiến binh dũng cảm khi xưa vẫn ngày đêm kiên trì canh giữ và bảo vệ lâu đài. Giờ đây họ cũng đã trở thành...những chiến binh huyền thoại. Dù bước sang phải hay đi thẳng, bạn cũng sẽ gặp thác, suối, nước chảy róc rách, cây xanh bao phủ khắp nơi.

Nguyên cả tầng trệt là không gian mở rất thoáng đãng, dễ chịu bới hương hoa cỏ ngập tràn. Bàn ghế gỗ màu trắng giống như những chiếc xích đu được đặt dưới những tán lá lòa xòa, nối gần khoảng cách giữa người với thiên nhiên. Tầng lầu là tháp chuông cũng là khu vực máy lạnh, với sự hiện diện của những bộ sofa êm ái. Sải vài bước chân ra ngoài, bạn có thể nhìn toàn bộ phong cảnh của lâu đài huyền thoại.

Ngay giữa khu vườn là một tòa lâu đài được làm bằng đá, dù không thật sự mang hình dáng của một công trình kiến trúc cụ thể nào nhưng cũng đã giúp chủ quán tái hiện lại không gian của một phần, nhỏ thôi, đất nước Thuỵ Sĩ với mô hình Chateau de Chilion thu nhỏ.

Và nếu như bạn thấy thư thái vào ban ngày thì khi đến đây vào buổi tối, một cảm giác ấm cúng do ánh sáng của đèn tỏa ra cùng điêu nhạc du dương sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Nguồn: website NTO

Cùng chuyên mục