Hành trang lữ khách

Vinpearl Land: Giảm giá vé cho người cao tuổi

Cập nhật: 01/07/2011 15:12:32
Số lần đọc: 6701
Công ty Cổ phần Vinpearl vừa công bố chính sách ưu đãi cho đối tượng du khách là người cao tuổi đến tham quan Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land (Nha Trang). Theo đó, kể từ nay, người cao tuổi (từ 60 tuổi trở lên) sẽ chỉ phải trả 250.000 đồng để mua thẻ ưu đãi vào cửa khu vui chơi giải trí Vinpearl Land.

Khi sở hữu thẻ ưu đãi, khách sẽ được miễn phí đi và về bằng phà hoặc cáp treo, tham gia tất cả các trò chơi tại khu vui chơi giải trí (gồm cả khu vui chơi trong nhà và ngoài trời), đến thăm Trúc lâm Tịnh Viện, tham quan Thủy cung và vui chơi tại Công viên nước, thưởng thức chương trình biểu diễn nhạc nước cùng nhiều tiết mục hấp dẫn khác như: biểu diễn ca nhạc và ảo thuật, xiếc khỉ, kịch rối… 

Khách cao tuổi có nhu cầu tham quan Vinpearl Land cần xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc các giấy tờ tùy thân khác do các cơ quan có thẩm quyền cấp, có dán ảnh người sử dụng và có ghi rõ ngày, tháng, năm sinh. Ngoài ra, khách cao tuổi có thể đăng ký danh sách theo công ty, cơ quan, đoàn thể… để mua thẻ. Danh sách tập thể phải gồm đầy đủ các thông tin: họ tên, ngày, tháng, năm sinh, số chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, chữ ký của thủ trưởng đơn vị và đóng dấu.

Nguồn: Báo Khánh Hòa

Cùng chuyên mục