Hành trang lữ khách

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa giới thiệu chương trình khuyến mãi hè hấp dẫn

Cập nhật: 07/06/2011 09:45:05
Số lần đọc: 6680
Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa giới thiệu chương trình khuyến mãi mùa hè hấp dẫn với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt là chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng là chuyến du lịch trọn gói 6 ngày/5 đêm tại khu nghỉ mát cao cấp The Westin Resort Nusa Dua tại Bali, Indonesia. 

Từ ngày 1/6 đến ngày 4/9/2011, khách Việt Nam, Việt kiều và người nước ngoài làm việc tại Việt Nam khi đặt gói khuyến mãi mùa hè với thời gian lưu trú ít nhất 2 đêm và điền đầy đủ phiếu rút thăm may mắn khi trả phòng sẽ có thể tham gia vào chương trình rút thăm may mắn này.

 

Khách hàng nghỉ 4 đêm sẽ nhận được 2 phiếu rút thăm, nghỉ 6 đêm sẽ nhận được 3 phiếu rút thăm... Sự kiện rút thăm may mắn sẽ được tổ chức vào ngày 5/9/2011 tại khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa. Giải thưởng có giá trị trong vòng 6 tháng bắt đầu từ ngày 10/9/2011.  

 

Chương trình khuyến mãi mùa hè của khách sạn Sheraton Nha Trang có giá từ 2.300.000đ/đêm (chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ).

 

Đi vào hoạt động trong vòng chưa đầy một năm, khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa đã được bình chọn vào danh sách ‘Những khu nghỉ dưỡng bãi biển có giá cả hợp lý tốt nhất thế giới’ của Tạp chí Travel + Leisure danh tiếng và Shine Spa của khách sạn được Tạp chí Conde Nast Traveller (phiên bản Ấn Độ) bình chọn là một trong năm spa bãi biển hàng đầu châu Á. 

Nguồn: website Vtr

Cùng chuyên mục