Hành trang lữ khách

Busan - điểm hẹn mùa hè xứ kim chi

Cập nhật: 10/05/2011 09:14:23
Số lần đọc: 3159
Nhân dịp Asiana Airlines khai trương đường bay thẳng TP.HCM - Busan vào đầu tháng 6/2011, Công ty Vietravel giới thiệu chương trình tour Hàn Quốc hoàn toàn mới Busan - Jeju - Seoul - Nami - Everland (6 ngày) với điểm nhấn là thành phố cảng Busan.

Cùng với hai sản phẩm tour Hàn Quốc được du khách quan tâm nhất hiện nay: Jeju - Seoul - Everland - Nami - Nanta Show (6 ngày, khởi hành thứ 3, 5, 6 hàng tuần) và tour Trượt tuyết mùa hè Hàn Quốc (7 ngày, khởi hành thứ 5 hàng tuần), tour đến Busan hứa hẹn sẽ làm hài lòng du khách bởi khá nhiều điểm đến thú vị.
Busan là thành phố lớn thứ 2 của Hàn Quốc và nhộn nhịp hàng đầu châu Á, với thiên nhiên xanh mát, hòa quyện giữa phong cảnh chung với những bãi biển tuyệt đẹp. Mang danh hiệu “Thủ đô mùa hè” của xứ sở kim chi, vào thời điểm này, Busan là điểm tập trung của đông đảo người dân Hàn Quốc và du khách quốc tế.Một trong những điểm tham quan hấp dẫn của Busan là công viên Yongdusan - nổi tiếng với một ngọn núi hình dáng như đầu rồng, công viên Taejongdae. Trong hành trình này, du khách còn có dịp tham quan quảng trường tổ chức Liên hoan phim quốc tế Busan 2010. Bên cạnh điểm đến Busan, bạn còn có dịp khám phá nhiều điều bất ngờ thú vị từ những thắng cảnh du lịch nổi tiếng khác của Hàn Quốc như đảo Jeju (bãi biển Yong Du Am, đền Kwanumsa, vách đá dĩa Jussanjolli, Làng dân tộc Seongeup, thác Cheonjiyeon…), thủ đô Seoul (đảo Nami, Walkerhill Casino Resort, khu vui chơi giải trí Everland, lâu đài hoàng gia Gyeong Bok, Phủ Tổng thống…).
Được biết, năm 2010, lượng khách mua tour Hàn Quốc của Vietravel là 6.000 lượt. Dự kiến con số này sẽ đạt khoảng 7.500 lượt trong năm 2011.
Nguồn: VEN

Cùng chuyên mục