Hoạt động của ngành

Si Ma Cai (Lào Cai) tổ chức Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số năm 2011

Cập nhật: 15/04/2011 08:42:25
Số lần đọc: 2510
Trong hai ngày 13 và 14/4/2011, tại sân vận động huyện Si Ma Cai, đã diễn ra Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số lần thứ nhất năm 2011.

Tham dự hội thi có 288 vận động viên xuất sắc đã được tuyển chọn từ 13 câu lạc bộ ở 13 xã trong toàn huyện.

 

Trong hội thi, các vận động viên sẽ tham gia 6 môn thi đấu: Chạy việt dã nam, việt dã nữ; đẩy gậy nam, đẩy gậy nữ; kéo co nam, kéo co nữ; tung còn nam, tung còn nữ; bắn nỏ nam, bắn nỏ nữ...

 

Hội thi nhằm khuyến khích, vận động đồng bào các dân tộc thiểu số tích cực tham gia cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; phát hiện, bảo tồn các môn thể thao truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số, góp phần nâng cao đời sống văn hoá và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao của huyện Si Ma Cai.

 

Hội thi cũng là dịp để lựa chọn các vận động viên tiêu biểu có thành tích cao  tham gia Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai lần thứ IV, năm 2011.

 

Qua hai ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình của các vận động viên. Kết quả, ban tổ chức hội thi đã trao giải nhất toàn đoàn cho câu lạc bộ đến từ xã Sín Chéng, giải nhì toàn đoàn cho câu lạc bộ xã Mản Thẩn và giải ba cho câu lạc bộ xã Si Ma Cai.

Nguồn: Báo Lào Cai

Cùng chuyên mục