Hoạt động của ngành

Quảng Bình tham gia 'Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh lần VII năm 2011'

Cập nhật: 09/04/2011 10:23:08
Số lần đọc: 3077
Trong các ngày từ 07 đến 10/4/2011, tại Công viên Văn hóa 23/9 Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần VII năm 2011. Đây là sự kiện truyền thống của ngành Du lịch thành phố được tổ chức thường niên để giúp các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, những sản phẩm du lịch tới gần hơn với người dân thành phố nói riêng cũng như du khách nói chung.
Tham gia Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần VII có 150 gian hàng của gần 100 đơn vị đến từ các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, đơn vị vận chuyển khách, các Trường nghiệp vụ du lịch và địa phương….

Ngày hội Du lịch lần VII năm 2011 sẽ có nhiều hoạt động như: Giới thiệu truyền thống văn hóa ẩm thực của các địa phương vùng đất phương Nam; liên hoan “Giọng hát vàng ngành Du lịch TP.HCM” lần VII; biểu diễn đờn ca tài tử; triển lãm ảnh đẹp du lịch; lễ diễu hành nghệ thuật và liên hoan tôn vinh thương hiệu Du lịch Việt.

Ngành Du lịch tỉnh Quảng Bình tham gia 02 gian hàng nhằm giới thiệu các điểm đến du lịch Quảng Bình với chủ đề “Du lịch Quảng Bình – Điểm đến hấp dẫn, độc đáo và mến khách”. Đây cũng là dịp để Du lịch Quảng Bình quảng bá, giới thiệu về sản phẩm du lịch và tuyên truyền cho lễ hội hang động Quảng Bình sẽ tổ chức vào 28/5 tới, đồng thời gặp gỡ, trao đổi thông tin, lắng nghe ý kiến khách hàng đối với chất lượng dịch vụ du lịch của địa phương.

Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần VII năm 2011 sẽ kéo dài đến hết ngày 10/4/2011.

Nguồn: Quảng Bình

Cùng chuyên mục