Hành trang lữ khách

Nghỉ hè với trẻ tại Furama Đà Nẵng

Cập nhật: 04/04/2011 09:04:54
Số lần đọc: 2058
Các bậc phụ huynh có thể vừa tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng ở khu nghỉ mát Furama vừa cho con tham gia các hoạt động mùa hè sôi động tại đây.

Bạn có thể cho con tham gia lớp học đánh golf vỡ lòng. Phil Wright, một thành viên của Hiệp hội Những người chơi golf Chuyên nghiệp Australia (Australian PGA) cùng các huấn luyện viên Việt Nam sẽ hướng dẫn lớp căn bản trong 4 giờ với nhiều nội dung, gồm: cách cầm gậy; dáng điệu và tư thế đứng; cách điều chỉnh trọng tâm, vị trí bóng; cách đánh cú Swing bằng gậy gỗ và gậy sắt; cách đánh cú vòng cung, chọn gậy, điều chỉnh độ cao đường bóng... Lớp học giúp trẻ hiểu tất cả các khía cạnh của môn thể thao này.

Lớp học mở cửa hàng ngày từ 9 đến 13h với đầy đủ trang thiết bị, bữa trưa và nước uống dành cho trẻ 8-16 tuổi. Mức giá cho một khóa học là 1.300.000 đồng một cháu, đã bao gồm xe đưa đón từ Furama tới câu lạc bộ golf Đà Nẵng. Môn thể thao giúp trẻ phát triển cả thể chất lẫn kỹ năng. Học viên tham gia sẽ được nhận chứng chỉ sau khóa học. Trong khi chờ các con học, phụ huynh cũng có thể tận hưởng 18 lỗ golf của riêng mình tại câu lạc bộ golf Đà Nẵng. Nơi đây được phác thảo bởi tay golf huyền thoại người Australia, cựu vô địch số 1 thế giới, Greg Norman.

 

Ngoài ra, cũng trong hè này, Furama Đà Nẵng còn có chương trình Bơi an toàn Lặn biển sơ cấp cho trẻ. Bơi an toàn là lớp học được tổ chức miễn phí cho trẻ từ 5 đến 10 tuổi nghỉ cùng bố mẹ tại khu nghỉ mát. Chương trình diễn ra tại hồ bơi lớn dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên nước ngoài và Việt Nam. Với lặn biển sơ cấp, trẻ sẽ hiểu được những khái niệm về kỹ năng thở dưới nước và những kỹ thuật lặn cơ bản. Chương trình được tổ chức vào các buổi chiều hàng ngày tại hồ bơi chính với đầy đủ thiết bị kèm theo, dành cho trẻ từ 8 tuổi trở lên và những ai quan tâm đến thế giới lặn biển.

 

Furama Đà Nẵng cũng giới thiệu gói khuyến mãi 1.911.000 đồng mỗi người cho một đêm nghỉ (ít nhất 2 đêm chung phòng 2 hoặc 3 người). Mức giá đã bao gồm bữa sáng tự chọn; xe đón tại sân bay Đà Nẵng; xe đưa đón đi phố cổ Hội An hàng ngày theo lịch trình của khu nghỉ mát; các chương trình đặc biệt cho trẻ; Internet không dây tốc độ cao phủ sóng tất cả các khu vực.

Chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 5/5 đến ngày 31/8/2011, áp dụng cho người Việt Nam và người nước ngoài đang sống tại Việt Nam.

Liên hệ đặt phòng:

- Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng: 68 Hồ Xuân Hương, Bắc Mỹ An, Đà Nẵng - Điện thoại: 0511-3847 333/888 - Email: reservation@furamavietnam.com - Website: www.furamavietnam.com

- Tại Hà Nội: 26 Phan Bội Châu. Điện thoại: 043942 8858

Tại TP HCM: Phòng 706, Saigon Trader Center; 37 Tôn Đức Thắng, quận 1. Điện thoại 08-38211 888

Nguồn: website Vnexpress

Cùng chuyên mục