Hành trang lữ khách

Du lịch kết hợp mua sắm Tết tại Trung Quốc cùng Vietran Tour

Cập nhật: 05/01/2011 10:02:09
Số lần đọc: 2293
Hai tour du lịch kết hợp mua sắm Tết tại Trung Quốc là Nam Ninh - Quảng Châu và Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu phục vụ du khách có nhu cầu mua sắm trong mùa siêu giảm giá trước Tết Nguyên đán.

Trong đó, tour Nam Ninh - Quảng Châu (5 ngày 4 đêm, giá trọn gói 229 USD một khách) sẽ mang đến cơ hội lựa chọn nhiều mặt hàng ưa thích với giá hấp dẫn. Đặc biệt, khi mua sắm tại Quảng Châu, du khách có thể tìm thấy nhiều loại hàng thời trang Pháp, Anh, Italy, ôtô Mỹ, đồ điện tử Nhật sâm Cao Ly, gấm Thượng Hải... cao cấp, nổi tiếng thế giới hoặc loại đồ bình dân, giá rẻ.

 

Đến Quảng Châu, du khách còn được thưởng ngoạn những thắng cảnh đẹp nổi tiếng như: chùa Lục Dung. Bạn cũng có thể shopping tại trung tâm thương mại Thiên Hà lớn nhất Quảng Châu, phố mua sắm Bắc Kinh lộ, trung tâm thương mại hàng may mặc quần áo giá rẻ sầm uất nhất Quảng Châu - Thiên Mã và Bạch Mã, trung tâm hàng điện tử, điện máy… Quảng Châu còn là nơi có thuốc Trung y tốt của Trung Quốc. Nơi đây có trường đại học Trung y. Nếu lo lắng hay quan tâm tới tình trạng sức khỏe, bạn có thể tới bắt mạch và tư vấn sức khỏe miễn phí tại hiệu thuốc Bảo Thụ Đường. Tại Nam Ninh - địa danh được ví là “Nơi có mùa đông không khô héo, hoa không phải mùa xuân cũng nở rộ”. Khách du lịch cũng sẽ được thăm công viên Thanh Tú Sơn, quảng trường Dân tộc, khu triển lãm quốc tế Trung Quốc ASEAN, công viên Nam Hồ, cửa hàng thuốc bỏng nổi tiếng Trung Quốc...

 

Bên cạnh tour Nam Ninh - Quảng Châu, tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu (4 ngày 4 đêm, giá trọn gói 499 USD một khách) sẽ giúp khách hàng sành điệu hài lòng. Thượng Hải được xem là cái nôi của thời trang với những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Cartier, Prada, Gucci, Hugo Boss, Tod’s, Omega, Rado, Longines, Pierre Cardin, Giorgio Armani, Louis Vuitton… Mua sắm tại đây rẻ hơn so với châu Âu.

 

Đến thăm thành phố của bên kia sông Hoàng Phố, du khách còn có thể ngắm các danh lam thắng cảnh nổi tiếng: Hàng Châu, Tô Châu, chùa Ngọc Phật, miếu Thành Hoàng, cửa hàng ngọc trai Thái Hồ, Khu Phố Đông, ngôi chùa cổ nổi tiếng Trung Quốc- Hàn Sơn Tự... Nếu Hàng Châu nổi tiếng là một trong bảy kinh đô cổ của Trung Hoa cổ thì Tô Châu lại nổi tiếng vì ngành dệt lụa tơ tằm. Nơi đây sở hữu hơn 100 vườn hoa cây cảnh xanh tươi, những con kênh lượn lờ, bên trên là cầu đá hình vòng cung và những căn nhà cổ vẫn vững vàng trước mưa gió, thời gian. Hàng Châu, Tô Châu là hai trong số những danh lam đẹp nhất Trung Hoa.

 

Nhân dịp năm mới, Công ty Du lịch và Thể thao Việt Nam, Vietran Tour sẽ triển khai phát hành hàng nghìn thẻ mua hàng và thẻ tặng quà tới khách hàng, áp dụng cho các đoàn khách đăng ký đi tour có ngày khởi hành từ 1/1 đến hết 31/3/2011.

 

Theo đó, khách đăng ký theo đoàn riêng đi du lịch trong nước, các nước trong khu vực Đông Nam Á và tour tới Trung Quốc (bằng đường bộ) sẽ được tặng ngay một thẻ mua hàng hoặc tiền mặt trị giá 500.000 đồng cho mỗi đoàn khách. Đối với các tour châu Âu và các điểm du lịch khác, đoàn sẽ được tặng thẻ mua hàng hoặc tiền mặt với trị giá 1.000.000 đồng. Ngoài ra, mỗi du khách trong đoàn còn được tặng một món quà ý nghĩa trước chuyến đi.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các tour du lịch mua sắm Tết và chương trình khuyến mãi của Vietran Tour, khách hàng liên hệ Vietran Tour.

 

Địa chỉ: 49 Quang Trung - Hà Nội
Điện thoại: 04 3943 8777
Hotline: 0943121318
Web: www.vietrantour.com.vn

Nguồn: website Vnexpress

Cùng chuyên mục