Tin tức - Sự kiện

Các khách sạn hàng đầu Việt Nam tưng bừng chuẩn bị lễ giáng sinh

Cập nhật: 22/11/2010 14:57:41
Số lần đọc: 1576
Tất cả các khách sạn hàng đầu Việt Nam đang nhộn nhịp chuẩn bị các chương trình đặc biệt để chào đón giáng sinh 2010. Từ việc trang hoàng khách sạn đến chuẩn bị các bữa tiệc thịnh soạn đều rất chu đáo giúp khách hàng có được không khí vui vẻ ấm áp như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Tại Hà Nội, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ ghi dấu mùa giáng sinh năm nay theo phong cách của cộng đồng Pháp ngữ với những ánh đèn rực rỡ và cây thông Noel cao nhất. Khách sạn Metropole sẽ được trang hoàng lộng lẫy với khoảng 5.000 bóng đèn treo dọc theo tiền sảnh và sân vườn của khách sạn. Vào ngày 01/12/2010, cây thông Noel lớn nhất Việt Nam cao 15m được nhập từ Hồng Kông, sẽ được trưng bày trong sân của khách sạn. Trong suốt tháng 12, cây thông này sẽ được treo những tấm thiệp ghi những điều ước của những em bé mồ côi của thành phố. Quý khách sẽ được mời hái một tấm thiệp từ cây thông và biến ước mơ trên tấm thiệp trở thành hiện thực.

 

Tại TP. Hồ Chí Minh, khách sạn Caravelle đang lên kế hoạch tổ chức chương trình lễ hội lớn nhất trong lịch sử 51 năm hình thành và phát triển của mình. Khách sạn đã giao cho một công ty trang trí nội thất nổi tiếng của Việt Nam toàn quyền thiết kế khách sạn trở thành một thiên đường mùa đông tươi vui rực rỡ. Khách sạn hiện đã trang trí nhiều đèn treo màu tím và ánh bạc cùng những trái châu giáng sinh. Chương trình lễ hội sẽ được công bố vào ngày 3/12/2010 để bắt đầu mùa giáng sinh hàng năm của khách sạn. Chương trình sẽ có phần trình diễn các ca khúc giáng sinh được yêu thích bởi dàn đồng ca gồm 30 em học sinh của trường Thăng Long tại TP. Hồ Chí Minh.

 

Khách sạn Sheraton Nha Trang cũng đang tất bật chuẩn bị một chương trình lễ hội hấp dẫn cho mùa giáng sinh đầu tiên. Khách sạn sẽ được trang trí với cây thông Noel cao 6m, một nhà bánh gừng khổng lồ nơi khách hàng có thể lựa chọn những món bánh ngọt hấp dẫn trong mùa giáng sinh năm nay, và sự kiện thắp sáng cây thông Noel vào ngày 11/12/2010 cho khách hàng và trẻ em từ cô nhi viện Nhân Ái của Khánh Hòa. Quầy bar rượu The Wine Bar của khách sạn sẽ được chuyển đổi thành một góc vui chơi cho trẻ em với thực đơn đặc biệt dành cho các em vào đêm trước giáng sinh (24/12/2010) và đêm giao thừa (31/12/2010); và ông Nick Lee, Giám đốc bộ phận phòng của khách sạn, sẽ hóa thân thành ông già Noel để mang đến những niềm vui cho mùa giáng sinh an lành năm nay.

 

Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải đang chở 2 cây xanh cao 2m từ đèo Hải Vân về đặt ở quầy bar để khách có thể vừa nhâm nhi món đồ uống yêu thích vừa tham gia trang trí cây Noel. Sự kết hợp giữa ánh sáng và gam màu tối của gỗ ở quầy bar tạo nên một trong những không gian bar thoải mái và ấm cúng.

Nguồn: website Vtr

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT