Tin tức - Sự kiện

Khai trương resort Muine De Century

Cập nhật: 19/11/2010 14:11:00
Số lần đọc: 1490
Tọa lạc trên đường Huỳnh Thúc Kháng (phường Hàm Tiến, TP.Phan Thiết), Muine De Century Beach Resort & Spa chính thức khai trương vào ngày 17/11/2010 với nhiều điều bất ngờ thú vị dành cho du khách.


Với ý tưởng luôn đem đến cảm giác thoải mái cho du khách, Muine De Century đã dành 3 ha (trên tổng số 4 ha của khu du lịch) cho không gian xanh. Đó là hệ thống 4 hồ bơi với hồ bơi chính cách điệu từ con số 21 (thế kỷ 21) rất độc đáo. Và không chỉ khéo léo sắp đặt vị trí các hồ bơi để làm nổi bật màu xanh trong của nước mà những thảm cỏ, rặng dừa, các vườn cây, khóm trúc, hàng hoa kiểng... cùng với dải bờ biển hơn 200m thẫm xanh bất tận tạo nên bức tranh hoàn mỹ làm hài lòng mọi du khách đến.

 

Trong tổng số 80 phòng đạt chuẩn 4 sao, Muine De Century có 35 phòng dạng bugalow được thiết kế theo phong cánh hiện đại hướng biển. Đến với Muine De Century, ngoài tận hưởng trọn vẹn những nét đẹp của không gian, sự hoàn hảo của phòng nghỉ, du khách sẽ còn hài lòng với hệ thống vui chơi, giải trí và phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên với 2 sân tennis hiện đại, hệ thống spa tiện nghi, trung tâm hội nghị rộng rãi, thưởng thức ẩm thực biển, các món ăn Âu – Á trong nhà hàng ấm cúng, hay kề bên quầy bar nhộn nhịp lộng gió biển.

 

Ông Trần Trọng Nho, Chủ tịch hội đồng thành viên kiêm giám đốc cho biết, từ nay cho đến hết năm 2011, khoảng thời gian để Muine De Century sẽ dành cho khách món quà giảm 20% giá phòng.

Nguồn: Báo Du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT