Ðầu tư Du lịch

Furama Resort: Tăng phòng hạng sang phục vụ du khách

Cập nhật: 22/11/2010 09:11:08
Số lần đọc: 2792
Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng vừa chính thức công bố việc đầu tư nâng cấp thêm 19 phòng Ocean Studio Suites, nâng tổng số phòng hạng sang từ 21 lên tới 40 phòng để sẵn sàng phục vụ du khách vào cuối năm 2010.

Các phòng Ocean Studio Suites mới sẽ được thiết kế với gam màu ấm cúng cùng những vật dụng và trang trí mang đậm nét văn hóa Chăm. Bộ sofa hình chữ L mềm mại ở phía bậc dưới trong phòng tách biệt với khu vực phòng ngủ sẽ làm cho căn phòng trông rất tao nhã, tiện nghi nhưng vẫn mang không khí gia đình. Những chiếc đệm bọc lụa và những tấm trải giường và gối với nhiều màu sắc khiến cho căn phòng trở nên sang trọng và quyến rũ hơn.

Việc nâng cấp sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào ngày 15/12 để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong nước và quốc tế cũng như việc không ngừng tăng cường tính tiện nghi và sang trọng của khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng. Số phòng Ocean Studio Suites mới được nâng cấp đợt này thực sự là bộ sưu tập đặc biệt với việc trang bị các trang thiết bị cao cấp để làm cho khu nghỉ mát Furama thành một điểm đến luôn hấp dẫn với du khách.

Tiếp theo việc đầu tư nâng cấp này, khu nghỉ mát Furama dự kiến sẽ đưa thêm 16 phòng Ocean Deluxe đang nâng cấp đi vào hoạt động trong quí 1 năm 2011.

Nguồn: Báo Du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT