Tin tức - Sự kiện

Địa điểm các hoạt động của Festival thuyền buồm quốc tế 2010 tại Bình Thuận

Cập nhật: 28/10/2010 13:56:27
Số lần đọc: 1582
Chiều ngày 27/10/2010, Ban Tổ chức Festival thuyền buồm quốc tế Mũi Né – Bình Thuận Việt Nam 2010 đã thông báo chính thức về 6 địa điểm sẽ diễn ra các hoạt động của Festival.

6 vị trí hoạt động chính của Festival là khu xây dựng cầu cảng tại Hòn Rơm; đêm nghệ thuật âm nhạc Pop & Rock quốc tế sẽ diễn ra trên sân khấu lắp đặt tại Đồi Hồng; 2 chương trình Gala Dinner tại khách sạn Novotel và khu du lịch Siva Mũi Né; triển lãm trưng bày và hội thảo quốc tế về thuyền buồm sẽ được tổ chức tại Sea Links City; đường 706B sẽ là “Con đường hoa”.

Ban Tổ chức cũng cho biết, đến nay đã có các đội du thuyền quốc tế đăng ký tham gia đến từ Nga, Pháp, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Ailen, Ô-xtrây-li-a, Hàn Quốc, Campuchia và Việt Nam.  

Để tổ chức thành công sự kiện này, các ngành liên quan như: Hải quan, Cảng vụ hàng hải, Văn hóa, Thể thao và Du lịch... đã trình bày kế hoạch đảm bảo cho Festival thuyền buồm quốc tế 2010 diễn ra tốt đẹp. Công tác an ninh cũng được đảm bảo sẵn sàng đón Festival.

Đây là lần đầu tiên Bình Thuận được đăng cai tổ chức một Festival thuyền buồm mang tầm thế giới. Festival này sẽ góp phần quảng bá thương hiệu Mũi Né- Bình Thuận nói riêng và các danh thắng của Việt Nam nói chung ra khắp thế giới.

Nguồn: website ĐCSVN

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT