Tin tức - Sự kiện

Việt Nam truyền thống và sang trọng trong phim quảng bá của Louis Vuitton

Cập nhật: 12/09/2019 16:36:29
Số lần đọc: 991
(TITC) - Một lần nữa, với những giá trị truyền thống kết hợp với những nét hiện đại và sang trọng, văn hóa, thiên nhiên Việt Nam khẳng định sức hút hàng đầu thế giới như Báo cáo năng lực cạnh tranh du lịch 2019 của Diễn đàn kinh tế thế giới.

Hạ Long, Ninh Bình, phố cổ Hội An, Sa Pa, những địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam lần lượt xuất hiện trong chiến dịch quảng bá sản phẩm mới nhất của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Louis Vuitton.

Đặc biệt, chiến dịch quảng bá của Louis Vuitton lần này có chủ đề The Spirit of Travel (Tạm dịch: Cảm hứng du lịch), giới thiệu các sản phẩm mới như trang phục, phụ kiện, vali, túi xách với thiết kế sang trọng, tinh tế và cứng cáp phù hợp cho các chuyến đi du lịch.

Với bối cảnh là những chuyến đi, 3 người mẫu của Louis Vuitton (Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler) đã có những trải nghiệm thú vị như khám phá núi rừng Tây Bắc trên tàu hỏa leo núi Mường Hoa (Sa Pa, Lào Cai), dạo bước qua khung cảnh cổ kính, trầm mặc tại chùa Bái Đính, thả hồn vào những cánh sen đang bung xòe rực rỡ trong quần thể Tam Cốc – Bích Động (Ninh Bình), chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng lung linh làm nên thương hiệu của di sản văn hóa thế giới phố cổ Hội An hay hòa mình vào thiên nhiên hùng vỹ tại di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).

Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta, những sản phẩm đẳng cấp của Louis Vuitton hiện ra càng trở nên độc đáo trong khung cảnh xinh đẹp, cổ kính và bình yên của Việt Nam.

Việt Nam được coi là điểm đến đang nổi lên ở châu Á-Thái Bình Dương và trên thế giới. Gần đây nhất, bộ phim bom tấn Hollywood “Kong: Skull Island” của đạo diễn người Mỹ Jordan Vogt-Roberts cũng được thực hiện tại Việt Nam với bối cảnh quay ở những điểm đến nổi tiếng như vịnh Hạ Long, Ninh Bình, Quảng Bình.

Việc Louis Vuitton chọn Việt Nam là địa điểm làm phim quảng bá loạt sản phẩm mới với chủ đề du lịch tiếp tục khẳng định Việt Nam đang trở thành một điểm đến lý tưởng với những giá trị nổi bật toàn cầu về văn hóa và tự nhiên.

Theo Báo cáo Năng lực cạnh tranh Du lịch toàn cầu năm 2019 của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF), tài nguyên văn hóa của Việt Nam được xếp hạng 29/140, đứng thứ 2 trong Đông Nam Á; tài nguyên tự nhiên được xếp hạng 35/140, đứng thứ 3 trong Đông Nam Á. Đây là những thế mạnh nổi trội của du lịch Việt Nam, được WEF xếp vào nhóm dẫn đầu trên thế giới.

Xem phim quảng bá sản phẩm của Louis Vuitton tại đây: https://uk.louisvuitton.com/eng-gb/stories/spirit-of-travel#the-film

Tin: Khánh Trang; Nguồn ảnh: Louis Vuitton

 

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT