Tin tức - Sự kiện

Việt Nam đạt giải thưởng “Điểm đến du thuyền trên sông tốt nhất châu Á năm 2021”

Cập nhật: 11/12/2021 09:25:06
Số lần đọc: 770
(TITC) - Ngày 9/12, Giải thưởng Du thuyền thế giới lần thứ nhất đã công bố Việt Nam là “Điểm đến du thuyền trên sông tốt nhất châu Á năm 2021”.  

Du thuyền trên sông Hàn, Đà Nẵng. Ảnh: Internet

Để đạt được giải thưởng này, Việt Nam đã vượt qua hàng loạt các đề cử nổi bật khác như Campuchia, Trung Quốc, Lào và Thái Lan.

Giải thưởng du thuyền thế giới công nhận và trao thưởng cho điểm đến xuất sắc trong ngành du thuyền. Đây là tổ chức nằm trong hệ thống Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards).

Kết quả được công bố sau một năm tìm kiếm, bình chọn các thương hiệu du thuyền hàng đầu thế giới. Cuộc bình chọn được thực hiện bởi các chuyên gia uy tín hàng đầu trong ngành du lịch và công chúng. Người chiến thắng là người giành được nhiều phiếu bầu nhất trong một hạng mục bình chọn.

Trước đó, Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards) đã vinh danh Việt Nam là Điểm đến hàng đầu châu Á và Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á năm 2021. Giải thưởng Golf thế giới cũng xướng tên Việt Nam là “Điểm đến du lịch Golf tốt nhất châu Á” và ‘Điểm đến du lịch Golf tốt nhất thế giới’. Tổ chức World MICE Awards đã công bố Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam) là Điểm đến Du lịch MICE tốt nhất châu Á năm 2021.

Trung tâm Thông tin du lịch

 

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT