Tin tức - Sự kiện

Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng đón nhận Huân chương Lao động và khai giảng năm học mới

Cập nhật: 26/10/2020 09:51:17
Số lần đọc: 882
Sáng 24/10/2020, Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức khai giảng năm học mới 2020 - 2021. Nhân dịp này, thừa ủy nhiệm Chủ tịch nước, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể Nhà trường, Huân chương Lao động hạng Nhì cho Thầy Hiệu trưởng Lê Đức Trung.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Tạ Quang Đông nhấn mạnh, qua hơn 10 năm phát triển và trưởng thành, Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng đã dần khẳng định vị thế của mình trong đào tạo nhân lực du lịch cho khu vực Miền Trung - Tây Nguyên và cả nước. Với hơn 9.000 học sinh, sinh viên có chất lượng đã tốt nghiệp, họ đã và đang đóng vai trò quan trọng trong phát triển ngành Du lịch Việt Nam. Nhà trường đã không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật; phát triển hệ thống chương trình, giáo trình, hệ thống học liệu; phát triển đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý; triển khai tốt công tác nghiên cứu khoa học; tăng cường hợp tác quốc tế… Trước những thách thức, yêu cầu của bối cảnh mới, Thứ trưởng Tạ Quang Đông đề nghị Nhà trường phải vừa duy trì chất lượng giáo dục đã được công nhận, vừa phải có kế hoạch phát triển, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên, giảng viên đủ về số lượng – cao về chất lượng, nhất là đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, nghiệp vụ, ngoại ngữ, kỹ năng giảng dạy, kỹ năng quản ly tiên tiến, phù hợp với xu thế hội nhập ASEAN và quốc tế cũng như, các nhu cầu mới của xã hội…

Cũng trong buổi sáng ngày 24/10/2020, Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức khai giảng năm học mới 2020-2021, Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Lê Đức Trung cho biết: Số lượng tuyển sinh mới là 714 sinh viên hệ Cao đẳng, trong đó có rất nhiều em đạt trên 20 điểm, có em đạt tới 24.1 điểm đã tin tưởng chọn Nhà trường để học tập, rèn luyện và trưởng thành. Địa bàn tuyển sinh năm nay cũng mở rộng lên 38 tỉnh, thành phố (so với năm học trước là 36 tỉnh, thành phố).

Phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới 2020-2021, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng Lê Đức Trung khẳng định, tôn chỉ của Nhà trường là thu hút sinh viên bằng chất lượng đào tạo, môi trường làm việc và học tập nghiêm túc, thái độ phục vụ thân thiện và phấn đấu bảo đảm việc làm cho tất cả sinh viên tốt nghiệp”!

Nguồn: Báo DL

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT