Tin tức - Sự kiện

Triển lãm các bức tranh nổi tiếng của nghệ thuật đường phố tại Đà Nẵng

Cập nhật: 25/02/2022 10:19:51
Số lần đọc: 866
Trung tâm Văn hóa- Điện ảnh TP Đà Nẵng cho biết, 8 bức tranh khổ lớn của các nghệ sĩ tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật đường phố Việt Nam cùng 2 nghệ sĩ khách mời nổi tiếng thế giới là Suby One và Daos50 sẽ được triển lãm tại khu vực bên cầu Rồng từ ngày 25/2 đến ngày 17/3 sắp tới. Đây là chương trình triển lãm mang tên "Viet Nam Urban Arts" do Trung tâm Văn hóa- Điện ảnh phối hợp với Viện Pháp Việt Nam tại Đà Nẵng tổ chức nhân kỷ niệm 20 năm ngày nghệ thuật đường phố xuất hiện tại Việt Nam.   

Triển lãm tranh "Viet Nam Urban Arts" được giới thiệu tại Đà Nẵng từ ngày 25/2 đến 17/3

Các tác phẩm đã được nghệ sỹ vẽ trực tiếp cùng lúc trên những tấm pa-nô dưới sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả tại TPHCM và sẽ được trưng bày lần lượt tại các thành phố lớn của Việt Nam, trong đó có Đà Nẵng. Đây là 8 tác phẩm đầy cảm hứng, mỗi nghệ sĩ minh họa một chủ đề liên quan đến các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc, qua đó thể hiện góc nhìn của các nghệ sĩ về thế giới ngày mai.

Ban Tổ chức cho biết, triển lãm sẽ đem đến cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị, những giá trị nghệ thuật truyền cảm hứng, nhằm nâng cao hơn nữa ý thức của mọi người về việc góp phần vào sự phát triển bền vững của thế giới. Đây cũng là dịp để các bạn trẻ có niềm đam mê với nghệ thuật đường phố tham gia trải nghiệm, góp phần quảng bá và phát triển hơn nữa loại hình nghệ thuật đường phố "Street art" tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

Bảo Nam

 

Nguồn: cadn.com.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT