Tin tức - Sự kiện

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu dự lễ khởi công dự án Cap Padaran Mũi Dinh Ninh Thuận

Cập nhật: 26/02/2022 10:27:39
Số lần đọc: 842
(TITC) - Sáng ngày 25/2/2022, tại xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận đã diễn ra lễ khởi công dự án Cap Padaran Mũi Dinh do Tập đoàn F.I.T phối hợp với Tập đoàn Crystal Bay tổ chức. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu dự buổi lễ.  

Lễ khởi công khu du lịch Cap Padaran Mũi Dinh

Dự án Cap Padaran Mũi Dinh hướng đến hình thành khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế với diện tích gần 800ha tọa lạc trên một địa hình độc đáo. Với dãy núi đá bao quanh các đồi cát, các tiểu sa mạc xen kẽ là những hồ nước tự nhiên, kéo dài sát bờ biển xanh và cát trắng tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Dự án được chia làm nhiều phân khu bao gồm các chức năng khách sạn, resort, biệt thự biển, các khu tổ hợp căn hộ khách sạn, tổ hợp vui chơi giải trí và thể dục thể thao. Đặc biệt khu vực này có đồi cát động là đặc trưng sa mạc biển, nổi bật mà không có dự án du lịch nghỉ dưỡng nào có. Giai đoạn 1, dự án sẽ triển khai xây dựng Khu nghỉ dưỡng Bãi Tràng có diện tích gần 64 ha bao gồm khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, biệt thự nghỉ dưỡng cùng hạ tầng và các tiện ích đồng bộ, với tổng mức đầu tư khoảng 3.000 tỷ đồng. Các công trình trong dự án được lấy ý tưởng từ nền văn hóa Chăm Pa kết hợp khéo léo với cảnh quan thiên nhiên, để tạo nên một tuyệt phẩm kiến trúc mà không giống bất cứ nơi đâu.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu và các đại biểu dự lễ khởi công dư án

Với đặc trưng đa dạng địa hình cũng như sở hữu bãi biển dài gần 8km, dự án được kỳ vọng sẽ mang đến cho du khách các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, kết hợp các loại hình du lịch trải nghiệm như leo núi, trượt cát, trải nghiệm đua xe địa hình trên sa mạc, ngắm bình minh và hoàng hôn trên lưng lạc đà, vui chơi giải trí công viên nước, công viên chuyên đề, thưởng thức chương trình văn hoá nghệ thuật ban đêm, trải nghiệm mua sắm hàng hiệu (outlet), chơi golf trên cát…

Ông Emmanuel Delarue - Tổng Giám đốc NDA Group, đơn vị thiết kế của dự án Cap Padaran Mũi Dinh cho biết, thiết kế của Khách sạn Bãi Tràng mang đậm phong cách Chăm Pa đã đạt giải nhất về thiết kế tại Lễ trao giải Cityscape 2019 tại Dubai. Du khách có thể khám phá nét độc đáo này thông qua sự thay đổi của cảnh vật, đắm chìm trong một không gian mang tính biểu tượng và hiệu ứng ánh sáng... Ngoài ra, điểm nổi trội thu hút chính của Cap Padaran Mũi Dinh còn nằm ở sự thư giãn, thoải mái cùng với các hoạt động lành mạnh đến từ nguồn nước mà thiên nhiên đặc biệt ban tặng cho vùng biển này. Đây là một trong những tính năng đặc biệt, mang đến cho dự án những thế mạnh trong spa, trị liệu và chăm sóc sức khỏe.

Phối cảnh 3D của dự án Cap Padaran Mũi Dinh - Khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Trung tâm Thông tin du lịch

 

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT