Tin tức - Sự kiện

Travel+Leisure: Vịnh Hạ Long là điểm đến ngắm bình minh và hoàng hôn ngoạn mục nhất

Cập nhật: 10/02/2023 16:39:31
Số lần đọc: 569
(TITC) - Tạp chí du lịch quốc tế nổi tiếng Travel+Leisure đã đề xuất Vịnh Hạ Long là một trong 4 điểm đến lý tưởng để ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp mà du khách có thể ghé thăm bất cứ mùa nào.  

Hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long

Bình minh và hoàng hôn trên biển có thể coi là những thời khắc đáng giá nhất trong chuyến hành trình du lịch. Bởi vậy, bất kỳ ai cũng mong muốn tìm kiếm cho mình một khách sạn, một điểm nghỉ ngơi với tầm nhìn hướng ra biển. Đến với Hạ Long, du khách không chỉ có thể ngắm nhìn thời khắc chuyển mình của bầu trời tại những khu nghỉ dưỡng ven biển, mà còn được chiêm ngưỡng một cách rõ nét nhất trên những chiếc du thuyền sang trọng, đầy đủ tiện nghi, lướt nhẹ nhàng trên mặt nước.

Vịnh Hạ Long - Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, sở hữu gần 2.000 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ, xứng đáng là thánh địa du lịch ở châu Á. Travel+Leisure gợi ý, để tránh sự nhộn nhịp đông đúc, tận hưởng sự thư thái và khám phá thiên nhiên nơi đây, du khách hãy đặt 2 đêm nghỉ trên du thuyền, ngắm nhìn bạt ngàn hòn đảo và thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của biển và ánh mặt trời. 

Vịnh Hạ Long về đêm

Nếu lựa chọn nghỉ đêm trên du thuyền, du khách chắc chắn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp khi về đêm của Vịnh. Ngắm ánh mặt trời từ boong tàu thực sự mang đến những trải nghiệm khó quên đối với bất kỳ ai. Bên cạnh đó, du khách có thể ghé thăm một số đảo nổi tiếng, các hang động kỳ bí, khổng lồ, hoặc dừng chân tắm nắng trên các bãi biển, hòa mình cùng với biển nước xanh trong...

Bên cạnh Vịnh Hạ Long, 3 điểm đến ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất cũng được Travel+Leisure đề xuất là: đảo Romblon (Philippines), bãi biển Kuakata (Bangladesh) và Công viên quốc gia Kenting (Đài Loan, TQ).

Trung tâm Thông tin du lịch (theo Travel+Leisure)

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 10/02/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT