Hoạt động của ngành

Tổ chức triển lãm tranh cổ động ''Quê hương - Đất nước - Mùa xuân'' ở Thừa Thiên Huế

Cập nhật: 03/02/2023 11:12:54
Số lần đọc: 533
Sáng nay (3/2), Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp Trường Đại học Nghệ thuật Huế tổ chức triển lãm tranh cổ động với chủ đề: “Quê hương - Đất nước - Mùa xuân”.

Triển lãm trưng bày 81 tác phẩm tranh cổ động của 58 tác giả là họa sĩ - giảng viên và sinh viên Trường Đại học nghệ thuật, Đại học Huế sáng tác nhằm tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và những cống hiến to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân ta.

Các đại biểu tham quan triển lãm

Nhiều tác phẩm ca ngợi thiên nhiên, con người, tiềm năng di sản, thế mạnh của tỉnh Thừa Thiên Huế. Các tác phẩm trong triển lãm giúp cán bộ, đảng viên, nhân dân đặc biệt là thế hệ trẻ hiểu sâu sắc hơn về ý nghĩa những mốc son lịch sử và truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng cộng sản Việt Nam. Qua đó, khẳng định công lao to lớn, những thành tựu vĩ đại của Đảng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Triền lãm cũng nhằm cổ động, lan tỏa những giá trị lịch sử, văn hóa, góp phần đẩy mạnh việc tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh./.

Lê Hiếu

 

Nguồn: VOV - vov.vn - Ngày đăng 03/02/2023

Cùng chuyên mục