Hành trang lữ khách

Thú vị du lịch Bình Châu - Hồ Cóc (Vũng Tàu) dịp Tết đến, xuân về

Cập nhật: 24/01/2019 10:40:50
Số lần đọc: 1000
Tết không chỉ là dịp đoàn tụ mà còn là cơ hội cả gia đình cùng ngao du trải nghiệm những góc mới mẻ của cuộc sống. Tuy nhiên, sự khác biệt về tuổi tác, thế hệ, sở thích khiến việc chọn lựa điểm đến gặp nhiều khó khăn. Ông bà ngại đi xa, ba mẹ lại yêu thích phong vị truyền thống, riêng con trẻ mong muốn nhiều trò vui. Gạt bỏ những băn khoăn ấy, Bình Châu - Hồ Cóc sẽ mang đến cho mọi thành viên trong gia đình một kỳ nghỉ thú vị nhân dịp xuân Kỷ Hợi này.

Về Bình Châu - Hồ Cóc những ngày Tết, bạn không chỉ được đắm chìm trong không gian đầy màu sắc của Tết cổ truyền mà còn khám phá nét đẹp hoang sơ, mộc mạc nhưng đậm hương xuân nơi vùng đất trù phú được thiên nhiên ưu ái. Ở nơi đây, mỗi địa điểm đều thu hút bạn theo cách riêng. Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng thiên nhiên Bình Châu sẽ đón tiếp cả gia đình bằng màn trình diễn lân sư rồng và dỗ ngọt con trẻ bằng những chùm bong bóng sắc màu, màn ảo thuật bất ngờ. Tại Hồ Cóc, chỉ riêng biển thôi cũng đủ chinh phục cả nhà ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hồ Cóc còn trang bị xích đu giữa biển, tạo cơ hội cho các thành viên vừa thả mình vào gió trời thiên nhiên, vừa lưu giữ kỷ niệm đầu năm cùng nhau bên khung cảnh trời biển lãng mạn.

Ngoài các hoạt động thú vị, Bình Châu - Hồ Cóc còn chăm chút cho từng bữa ăn của bạn và gia đình. Đó là mâm cơm Tết tròn vị với các món mặn dân dã, là thực đơn chay giàu dinh dưỡng cho những thành viên "ngán" thịt hay tiệc buffet phong phú dành cho gia đình hiện đại.

Sau khi vui chơi hết mình và thỏa thích khám phá, bạn và gia đình có thể cùng nhau thư giãn, đắm mình trong dòng khoáng nóng tại Bình Châu. Suối khoáng trầm tích trăm năm là món quà thiên nhiên quý giá vừa giúp cả nhà tăng thêm sức khỏe cho năm mới, vừa là liệu pháp thư giãn hiệu quả, trút bỏ mệt mỏi của năm cũ và lấy lại tinh thần cho chặng hành trình sắp tới./.

Nguồn: ngoisao.net
Từ khóa: Vũng Tàu

Cùng chuyên mục