Tin tức - Sự kiện

Thứ trưởng Đoàn Văn Việt nhận quyết định nghỉ hưu theo chế độ

Cập nhật: 29/11/2023 10:11:03
Số lần đọc: 473
(TITC) - Ngày 28/11/2023, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã chủ trì buổi gặp mặt chia tay và trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ kể từ ngày 01/12/2023 cho Thứ trưởng Đoàn Văn Việt.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng trao Quyết định và tặng hoa Thứ trưởng Đoàn Văn Việt. Ảnh: TITC

Thứ trưởng Đoàn Văn Việt sinh ngày 10/02/1963 đã có gần 42 năm công tác và công hiến tại nhiều cơ quan, đơn vị khác nhau. Trước khi được Thủ tướng Chính phủ điều động về công tác tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch từ tháng 4/2021, Thứ trưởng Đoàn Văn Việt đã từng là Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, sau đó làm Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Lâm Đồng. Với những thành tích đạt được, Thứ trưởng Đoàn Văn Việt đã vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Chiến sỹ vẻ vang và Huân chương Lao động hạng Nhì.

Phát biểu tại buổi gặp mặt chia tay, Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cho biết: Đồng chí Đoàn Văn Việt là cán bộ có bề dày công tác, giàu kinh nghiệm, đã kinh qua nhiều cơ quan và cương vị khác nhau. Dù ở cương vị, lĩnh vực nào thì đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và để lại nhiều dấu ấn trong lãnh đạo, chỉ đạo. Bộ trưởng đánh giá cao công lao, thành tích và sự cống hiến quý báu của Thứ trưởng Đoàn Văn Việt đối với ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cũng đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất và đầy tình cảm của một người bạn, người đồng chí, một cộng sự đắc lực, đầy thấu hiểu tới Thứ trưởng Đoàn Văn Việt.

Thứ trưởng Đoàn Văn Việt phát biểu tại buổi chia tay. Ảnh: TITC

Xúc động phát biểu tại buổi chia tay, Thứ trưởng Đoàn Văn Việt cho biết, sau nhiều năm tháng công tác, cống hiến ở nhiều cương vị, lĩnh vực khác nhau nhưng bản thân luôn cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Để có được kết quả đó trong thời gian công tác tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng rất cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện của Bộ trưởng, các Thứ trưởng, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ và sự lắng nghe, hợp tác của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn ngành.

Thứ trưởng Đoàn Văn Việt cho biết: Thời gian công tác ở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tuy không dài nhưng đã để lại cho tôi những tâm tư, tình cảm đặc biệt. Đại dịch Covid-19 đã có những tác động nghiêm trọng đối với toàn ngành, toàn xã hội, khối lượng công việc rất lớn nhưng với trách nhiệm của bản thân và vì lợi ích chung của đất nước cùng sự yêu mến đối với ngành mà bản thân tôi đã quyết tâm cùng các đồng chí từng bước vượt qua những khó khăn thách thức đó để đạt được những kết quả đáng trân trọng, được Đảng, Nhà nước và xã hội ghi nhận. Đó là sự phát triển vượt bậc ở nhiệm kỳ này, khẳng định vị thế, vai trò của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong đời sống xã hội và đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng phát biểu tại buổi gặp mặt chia tay Thứ trưởng Đoàn Văn Việt. Ảnh: TITC

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng khẳng định, được phân công phụ trách lĩnh vực du lịch, Thứ trưởng Đoàn Văn Việt đã chỉ đạo ngành du lịch nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thách thức sau đại dịch Covid-19, từng bước phục hồi và lấy lại đà tăng trưởng ấn tượng. Thứ trưởng Đoàn Văn Việt đã cùng tập thể lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tham mưu kịp thời cho Chính phủ tổ chức nhiều hội nghị lớn, ban hành các Nghị quyết, văn bản quan trọng thúc đẩy du lịch từng bước mở cửa, phục hồi, tăng trưởng nhanh và bền vững.

Gửi lời chúc Thứ trưởng Đoàn Văn Việt luôn mạnh khỏe, có thời gian vui vẻ cùng gia đình, người thân, Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng khẳng định sẽ tiếp tục cùng tập thể lãnh đạo Bộ chỉ đạo toàn ngành hoàn thành những mục tiêu, kế hoạch và thực hiện tốt những công việc mà Thứ trưởng đang chỉ đạo.

Toàn cảnh buổi gặp mặt chia tay Thứ trưởng Đoàn Văn Việt

Thứ trưởng Đoàn Văn Việt chúc Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng và các Thứ trưởng tiếp tục phát huy đoàn kết, dân chủ, sáng tạo lãnh đạo toàn ngành vượt qua những khó khăn, thách thức để sớm đạt được nhiều thành tích tốt hơn trong tương lai, đáp ứng với sự kỳ vọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong giai đoạn mới.

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 28/11/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT