Ðầu tư Du lịch

Thêm khách sạn mới phong cách châu Âu tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Cập nhật: 28/05/2019 09:06:07
Số lần đọc: 1458
Mới đây Công ty Cổ phần đầu tư Lạc Hồng đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động khách sạn Venus Hotel Tam Đảo tại thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Khách sạn mang phong cách kiến trúc đặc trưng châu Âu với 198 phòng các hạng grand suite, senior suite… Từ các phòng nghỉ, phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ được bố trí đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, thoáng đãng và trang thiết bị hiện đại. Mỗi không gian đều được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo sự tinh xảo và hài hòa sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp trong không gian sang trọng. Đến với Venus Hotel Tam Đảo, du khách sẽ được hòa mình vào không khí trong lành, mát mẻ và tận hưởng những tiện nghi của một trong những khách sạn đẳng cấp bậc nhất phố núi.

Được biết, năm 2018 gần 5 triệu lượt khách đến với Vĩnh Phúc. Số lượng du khách đến năm sau luôn cao hơn năm trước. Hệ thống khách sạn, cơ sở lưu trú phục vụ cũng được nâng cấp cả về số lượng và chất lượng… Để có những con số ấn tượng này, theo ông Lê Xuân Trường, đại diện lãnh đạo Công ty CP đầu tư Lạc Hồng, “Tỉnh Vĩnh Phúc nói chung và khu du lịch Tam Đảo nói riêng trong những năm gần đây đã được lãnh đạo UBND tỉnh quan tâm, tập trung phát triển lĩnh vực du lịch. Đặc biệt là để phát triển du lịch tại Tam Đảo, tỉnh đã có nhiều chính sách, cơ chế thu hút đầu tư, xây dựng các công trình, hạ tầng phát triển du lịch… để thị trấn Tam Đảo khẳng định là điểm đến hấp dẫn của du lịch Việt Nam”. Đường lên Tam Đảo đã được mở rộng, an toàn, hiện đại hơn. Hạ tầng cảnh quan đã được nâng cấp đồng bộ. Quy hoạch quản lý xây dựng đã dần đi vào nề nếp. Cũng theo ông Trường, được UBND tỉnh Vĩnh Phúc tin tưởng lựa chọn là nhà đầu tư chiến lược với mục tiêu đánh thức tiềm năng du lịch của Tam Đảo, trong 3 năm qua, Công ty CP đầu tư Lạc Hồng liên tục đồng hành cùng các cơ quan, ban ngành của tỉnh trao đổi, bàn bạc, tháo gỡ khó khăn để cùng nhau thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch xây dựng và phát triển kinh tế cho vùng đất Tam Đảo”.

Việc đưa Venus Hotel Tam Đảo với tiện nghi và đẳng cấp châu Âu vào hoạt động sẽ góp phần đưa khu du lịch Tam Đảo khoác lên mình một chiếc áo mới, hiện đại và hấp dẫn hơn.

Nguồn: Báo Du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT