Tin tức - Sự kiện

Tàu bay Vietravel Airlines lần đầu tiên hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài

Cập nhật: 22/12/2020 09:22:50
Số lần đọc: 789
Tối 21/12, Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) tổ chức lễ đón tàu bay A321 CEO lần đầu tiên hạ cánh tại Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài (sân bay căn cứ của Vietravel Airlines).

Trong tháng 12, Vietravel Airlines đã nhanh chóng hoàn thành giai đoạn chuẩn bị đội máy bay với 3 tàu bay A321 CEO. Tàu bay đầu tiên đã về Việt Nam ngày 5/12; các tàu bay tiếp theo dự kiến sẽ về vào ngày 24 - 25/12 và 10/01/2021.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines cho biết: “Dự án hàng không là nhân tố quan trọng trong chuỗi các hạng mục đầu tư quy mô của tập đoàn tại TP. Huế. Vietravel Holdings đảm bảo quá trình hoạt động có sự liên kết chặt chẽ cùng các tổ chức, cơ quan ban ngành địa phương, nhằm xây dựng nên hệ sinh thái du lịch - hàng không hoàn chỉnh, đóng góp tích cực cho công cuộc phát triển du lịch nước nhà nói chung, và du lịch Huế nói riêng”.

Có mặt tại buổi đón tàu bay Vietravel Airlines, thay mặt lãnh đạo tỉnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh, sự kiện tàu bay A321 CEO lần đầu tiên hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài đánh dấu một mốc phát triển quan trọng trong lĩnh vực kinh tế dịch vụ của tỉnh Thừa Thiên Huế. Bằng việc chọn Cảng hàng không quốc tế Phú Bài là sân bay căn cứ của Công ty TNHH hàng không lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) với quy mô đang được đầu tư đạt chuẩn Quốc tế. UBND tỉnh Thừa Thiên Huế hy vọng Vietravel Airlines, tuy là một hãng hàng không mới ra đời nhưng sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách bằng sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

“Về phía tỉnh Thừa Thiên Huế, cam kết sẽ tạo các điều kiện thuận lợi nhất để Vietravel triển khai nhanh, đúng thời hạn tiến độ các dự án đang và sẽ đầu tư trên địa bàn tỉnh nhằm góp phần tạo thêm động lực đưa ngành du lịch – dịch vụ của tỉnh phục hồi nhanh chóng ngay sau dịch COVID-19”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết./.

Nguồn: Báo Thừa Thiên Huế

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT