Tin tức - Sự kiện

Tập huấn thúc đẩy du lịch trách nhiệm gắn với bảo tồn thiên nhiên và động vật hoang dã

Cập nhật: 25/09/2023 16:23:38
Số lần đọc: 597
(TITC) - Trong hai ngày 21 và 22/9, tại TP. Hồ Chí Minh,  Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phối hợp với Cơ quan thẩm quyền quản lý CITIES Việt Nam và WWF Việt Nam tổ chức chương trình “Tập huấn thúc đẩy du lịch trách nhiệm gắn với bảo tồn thiên nhiên và động vật hoang dã”.

Toàn cảnh chương trình tập huấn

Tham dự buổi tập huấn có bà Phạm Lê Thảo - Phó Trưởng phòng Phòng Quản lý lữ hành, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam; ông Nguyễn Anh Tuấn - đại diện Cơ quan thẩm quyền quản lý CITIES Việt Nam; ông Vương Quốc Chiến - đại diện Dự án giảm cầu ngà voi của WWF.

Bà Phạm Lê Thảo - Phó Trưởng phòng Phòng Quản lý lữ hành, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam

Nằm trong khuôn khổ dự án "Giảm cầu ngà voi”, hoạt động nhằm tăng cường sự phối hợp giữa các cơ quan quản lý du lịch và cơ quan quản lý động vật hoang dã với hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành để thúc đẩy bảo vệ động vật hoang dã. Tham dự buổi tập huấn có các hướng dẫn viên du lịch đang hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Khánh Hòa.

Tại chương trình tập huấn, các học viên được giới thiệu về các quy định của CITES và pháp luật của Việt Nam về phòng chống buôn bán động thực vật hoang dã nói chung, ngà voi nói riêng; sự cần thiết của thực hành du lịch có trách nhiệm, bảo vệ động vật hoang dã và nói không với ngà voi vì sự phát triển bền vững của du lịch Việt Nam và sinh kế của các bên hữu quan.

Các học viên nhận Giấy chứng nhận tham gia tập huấn

Các đại biểu, học viên chụp ảnh lưu niệm

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 25/9/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT