Tin tức - Sự kiện

Tạp chí Ấn Độ chọn Cầu Vàng (Đà Nẵng) là công trình biểu tượng du lịch trên thế giới

Cập nhật: 05/07/2023 11:12:05
Số lần đọc: 387
(TITC) - Tạp chí kinh doanh Luxebook của Ấn Độ đã thống kê những cây cầu mang tính biểu tượng trên thế giới, trong đó có cầu Vàng Đà Nẵng.

Mùa hè là thời điểm mọi người mong chờ và chuẩn bị cho kỳ nghỉ hè sắp tới của mình. Đối với nhiều người, điều thu hút của một điểm đến chính là ẩm thực, với những người khác có thể là văn hóa, hay đơn giản là muốn khám phá thế giới mới. Thế nhưng, nếu bạn là một người yêu thích kiến trúc và thường bị hấp dẫn bởi những công trình thiết kế tinh xảo và mong muốn trải nghiệm những hoạt động mới mẻ thì đừng ngần ngại đến chiêm ngưỡng những cây cầu tuyệt đẹp trên khắp thế giới.   

Cầu Vàng, hay còn được biết đến với tên cầu Bàn Tay, là công trình nằm trong quần thể du lịch Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng (TP. Đà Nẵng) được khánh thành vào tháng 6/2018. Là một trong những địa điểm check-in nổi tiếng tại Đà Nẵng, cầu Vàng không chỉ thu hút khách du lịch nội địa mà còn nổi tiếng thế giới khiến du khách quốc tế thích thú muốn đến tận nơi chiêm ngưỡng.

Sun World Ba Na Hills

Luxebook ca ngợi, cầu Vàng không chỉ đơn thuần là một công trình kiến ​​trúc bình thường mà đã và đang khẳng định là một biểu tượng mới của du lịch Đà Nẵng kể từ khi khánh thành. Cây cầu được ví như dải lụa vàng óng ả mềm mại vắt ngang bầu trời, được nâng đỡ bởi đôi bàn tay khổng lồ, đưa du khách dạo chơi trên mây trời ngút ngàn, chiêm ngưỡng nét đẹp thiên nhiên kỳ vĩ.

Bên cạnh cầu Vàng Đà Nẵng, Luxebook cũng gợi ý du khách ghé thăm những cây cầu ngoạn mục khác như: Cầu Cổng Vàng (Golden Gate Bridge, San Francisco, California, Mỹ), cầu Alexandre III (Paris, Pháp), cầu Vòng Xoắn (The Twist, Jevnaker, Na Uy), cầu Rialto (Venice, Ý), cầu Khaju (Isfahan, Iran), cầu Charles (Praha, Séc), cầu Helix (Singapore), cầu Tháp (Tower Bridge, London, Anh) và cầu Cảng (Harbour Bridge, Sydney, Úc).

Trung tâm Thông tin du lịch (theo Luxebook)

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 05/7/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT