Hoạt động của ngành

Phó Cục trưởng Phạm Văn Thủy vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Cập nhật: 18/07/2023 09:49:02
Số lần đọc: 420
(TITC) - Sáng ngày 17/7, tại trụ sở Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Đảng ủy Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phó Cục trưởng Phạm Văn Thủy.

Đồng chí Cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh trao Quyết định và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phó Cục trưởng Phạm Văn Thủy. Ảnh: TITC

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Trùng Khánh, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ VHTTDL, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam; đồng chí Hà Văn Siêu, Ủy viên BCH Đảng bộ Bộ VHTTDL, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam; đồng chí Nguyễn Lê Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Đảng ủy Bộ VHTTDL; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, lãnh đạo, Cấp ủy chi bộ trực thuộc và đảng viên Chi bộ Văn phòng.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, thay mặt Đảng ủy Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đảng ủy Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, đồng chí Nguyễn Trùng Khánh - Phó Bí thư Đảng ủy Bộ VHTTDL, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã trân trọng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Thủy. Đồng chí Phạm Văn Thủy sinh ngày 06/7/1969 tại Định Tân - Yên Định - Thanh Hóa, vào Đảng ngày 13/4/1993, chính thức ngày 13/4/1994.

Đồng chí Phó Cục trưởng Phạm Văn Thủy xúc động phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: TITC

Bày tỏ sự xúc động và trân trọng, đồng chí Phạm Văn Thủy gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Chi ủy Chi bộ Văn phòng, Đảng ủy Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Đảng ủy Bộ VHTTDL, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã luôn quan tâm, dìu dắt, giúp đỡ trong suốt thời gian qua. Đây là niềm vinh hạnh lớn, niềm tự hào đối với cá nhân đồng chí, với gia đình cũng như với toàn thể Đảng bộ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam.

Bồi hồi nhìn lại chặng đường 30 năm không ngừng phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành từ khi đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Phạm Văn Thủy luôn ghi nhớ, phấn đấu, đi theo sự nghiệp Cách mạng của Đảng. Trong suốt những năm qua, trải qua những thời kỳ thuận lợi và khó khăn, với tinh thần của một người đảng viên, đồng chí luôn kiên trung, vững vàng trước mọi hoàn cảnh để quyết tâm đi theo con đường của Đảng; phấn đấu và sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi Đảng giao phó; khiêm tốn, học hỏi, rèn luyện bản thân ngày một tốt hơn.

“Ngày hôm nay, khi nhận được phần thưởng cao quý này, cho phép tôi nhớ lại và cảm ơn những người Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ đầu tiên đã dìu dắt tôi vào Đảng. Cảm ơn Cấp ủy lãnh đạo các cấp, các đơn vị lãnh đạo đã dìu dắt, rèn luyện tôi trong suốt 30 năm vừa qua. Đứng trước Đảng bộ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, tôi xin hứa với Đảng bộ sẽ tiếp tục phấn đấu, thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ, trách nhiệm của người đảng viên luôn kiên trung, vững vàng vào sự nghiệp, đi theo con đường của Đảng, sẵn sàng đảm nhận, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao”, Phó Cục trưởng Phạm Văn Thủy khẳng định.

Đồng chí Cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh chúc mừng đồng chí Phó Cục trưởng Phạm Văn Thủy. Ảnh: TITC

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trùng Khánh - Phó Bí thư Đảng ủy Bộ VHTTDL, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam chúc mừng đồng chí Phó Cục trưởng Phạm Văn Thủy đã vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Sự kiện thể hiện sự ghi nhận những thành tích mà đồng chí Phó Cục trưởng đã cống hiến trong suốt thời gian đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời thể hiện sự đánh giá tích cực đối với những kết quả trong công tác tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành.

Đây không chỉ là vinh dự đối với cá nhân đồng chí Phạm Văn Thủy, mà còn là vinh dự của toàn thể Chi ủy, Chi bộ Văn phòng và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đảng bộ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam. Đồng chí Phạm Văn Thủy với 30 năm tuổi Đảng luôn thể hiện sự phấn đấu không mệt mỏi, sự kiên định, tu dưỡng, rèn luyện, đấu tranh để hoàn thành các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Là một trong những đồng chí đảng viên trưởng thành từ rất sớm, trải qua nhiều năm công tác ở nhiều đơn vị khác nhau, sau đó được điều chuyển về Tổng cục Du lịch với chức danh Phó Tổng cục trưởng từ tháng 7/2021, nay là Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam. Chặng đường công tác tại Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam là giai đoạn hết sức có ý nghĩa, chứng minh sự bản lĩnh, trưởng thành của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng, đối với nhiệm vụ của một người đảng viên, nhiệm vụ đối với các cấp lãnh đạo.

Cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh mong rằng, với bề dày kinh nghiệm đã được tôi luyện, những thành tích đạt được trong thời gian qua, với cương vị là Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, đồng chí Phạm Văn Thủy sẽ tiếp tục cùng với Ban Chấp hành, tập thể lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ của cấp trên giao; phát huy những kết quả tích cực đã đạt được trong 30 năm qua; rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành và luôn kiên định với đường lối, chính sách, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; triển khai, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; vận động gia đinh, người thân làm tốt chức trách, nhiệm vụ được giao; kiên quyết đấu tranh phản bác, chống lại các quan điểm, biểu hiện sai trái, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Đồng thời hy vọng, buổi lễ ngày hôm nay cùng với chặng đường 30 năm tuổi Đảng của đồng chí Phó Cục trưởng Phạm Văn Thủy sẽ là tấm gương sáng đối với các đồng chí đảng viên trong toàn Đảng bộ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, đặc biệt các đảng viên trẻ để toàn Đảng bộ tiếp tục đạt được nhiều thành công hơn nữa trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Ảnh: TITC

Ban Thường vụ Đảng ủy Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam chúc mừng đồng chí Phó Cục trưởng Phạm Văn Thủy. Ảnh: TITC

Các chi bộ chúc mừng đồng chí Phó Cục trưởng Phạm Văn Thủy:

Ảnh: TITC

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 17/7/2023

Cùng chuyên mục