Tin tức - Sự kiện

Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam năm 2021

Cập nhật: 06/04/2021 10:21:14
Số lần đọc: 698
(TITC) - Từ ngày 9 đến 11/4, tại Vườn Tượng An Hội, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam sẽ diễn ra sự kiện “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam” năm 2021 với nhiều hoạt động văn hóa đa dạng như: trưng bày, triển lãm ảnh, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc, Hội An; hoạt động chợ phiên Hội An; giao lưu, biểu diễn nghệ thuật của nghệ sĩ hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Ảnh minh họa - Internet

Được biết, đây là lần thứ 3 Sự kiện này được tổ chức tại Hội An do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Quảng Nam và UBND thành phố Hội An.

Năm nay, do tình hình dịch bệnh Covid-19, chương trình sẽ không có sự tham gia của các nghệ sỹ đến từ Hàn Quốc, chỉ có các nghệ sỹ Hàn Quốc đang hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam nhưng với sự chuyên nghiệp của nhóm nhảy K-pop, các nghệ sỹ Hàn Quốc… với các bước nhảy uyển chuyển, linh hoạt trên nền những bản nhạc Hàn Quốc đang được giới trẻ yêu thích sẽ đem đến một sân khấu đầy ấn tượng.

Sự kiện “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam” năm 2021 là hoạt động mang nhiều ý nghĩa quan trọng trong mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói chung và giữa Hội An, Quảng Nam và Hàn Quốc nói riêng. Hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh, văn hóa của đất nước Hàn Quốc, tăng cường giao lưu, mở ra cơ hội hợp tác giữa hai đất nước, mà trong đó Hội An đang là điểm đến yêu thích của đông đảo du khách đến từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là du khách đến từ Hàn Quốc. Đồng thời, chương trình được tổ chức lần này cũng nhằm góp phần thu hút khách du lịch đến với Hội An sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch bệnh../.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT