Hoạt động của ngành

Ngày 24/9, Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức sự kiện “Kích cầu du lịch – Trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn”

Cập nhật: 23/09/2020 15:36:01
Số lần đọc: 809
(TITC) – Nhằm triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa những tháng cuối năm 2020, ngày 24/9/2020, Tổng cục Du lịch và Báo Điện tử VNExpress sẽ phối hợp tổ chức sự kiện “Kích cầu du lịch – Trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn”.  


Ảnh: Internet

Tham dự sự kiện sẽ có lãnh đạo Tổng cục Du lịch, đại diện Bộ Y tế, đại diện các địa phương và đông đảo doanh nghiệp du lịch. Dự kiến chương trình sẽ diễn ra với 3 phiên thảo luận: Phiên 1: Du lịch Việt Nam an toàn, Phiên 2: Du lịch Việt Nam hấp dẫn, Phiên 3: Thảo luận.

Tại sự kiện, các bên sẽ cùng chia sẻ, giới thiệu thông tin, thảo luận về các nguyên tắc, yêu cầu chung đối với an toàn phòng chống dịch bệnh; liên kết thực hiện giải pháp an toàn cho điểm đến; các yêu cầu về an toàn đối với các dịch vụ, sản phẩm của ngành du lịch…

Bên cạnh đó, các địa phương và doanh nghiệp sẽ giới thiệu về các chương trình khuyến mãi, các sản phẩm mới hấp dẫn, các gói combo du lịch và tạo liên kết vùng nhằm kích cầu du lịch nội địa trong những tháng cuối năm.

Tập trung vào 2 yếu tố du lịch an toàn và hấp dẫn, sự kiện do Tổng cục Du lịch tổ chức sẽ là cơ hội để các địa phương, các doanh nghiệp trao đổi, thảo luận nhằm tiếp tục triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa trong bối cảnh làn sóng Covid-19 tại Việt Nam đang được kiểm soát tốt.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục