Tin tức - Sự kiện

Mù Cang Chải lọt vào danh sách điểm đến sắc màu nhất thế giới

Cập nhật: 09/04/2019 09:23:11
Số lần đọc: 836
Ruộng bậc thang Mù Cang Chải vừa lọt vào danh sách những địa điểm sắc màu nhất trên thế giới do tạp chí du lịch CN Traveler bình chọn.


Ruộng bậc thang Mù Cang Chải. Ảnh: Báo Nông Nghiệp

Tạp chí CN Traveler (tên đầy đủ là Tạp chí Condé Nast Traveler). Giải thưởng thường niên của Tạp chí Condé Nast Traveler được biết đến như “đỉnh cao của ngành du lịch thế giới”. Trong bảng xếp hạng mới nhất những điểm đến sắc màu nhất thế giới, ruộng bậc thang Mù Cang Chải đã xuất sắc vượt qua điểm đến khác và được vinh danh trên tạp chí này.

Theo CN Traveler, ruộng bậc thang Mù Cang Chải (Yên Bái) từ lâu đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với những bức ảnh có góc chụp ấn tượng. Các thửa ruộng bậc thang chuyển từ xanh sang vàng khi lúa chín vào tháng 10 hằng năm. Vào thời điểm này cũng có nhiều lễ hội hấp dẫn được diễn ra tại đây thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Ngoài ruộng bậc thang Mù Cang Chải, còn có những cái tên khác cũng lọt top “Những địa điểm sắc màu nhất trên thế giới” bao gồm: Hồ Blue ở Iceland, Biển Chết, Cánh đồng hoa huệ xạ ở Hà Lan, Provence ở Pháp, Quần đảo Lofoten ở Na Uy; Rừng tre Arashiyama (Nhật Bản); Maldives…/.

Nguồn: ĐCSVN

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT