Hành trang lữ khách

MotorTrip - trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm

Cập nhật: 21/09/2021 08:31:35
Số lần đọc: 1343
Những năm gần đây, xu hướng "du lịch phượt" trở thành trào lưu được giới xê dịch ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Một chuyến đi phượt thực thụ luôn gắn liền với phương tiện giá rẻ, cùng những cung đường địa hình trập trùng và thiên nhiên hoang sơ. Đi phượt không đơn thuần là du lịch, nó còn là trải nghiệm, là cảm nhận về văn hóa, cuộc sống và con người.  

Thấu hiểu từ đam mê, MotorTrip Việt Nam ra đời là trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm dành cho những người yêu xê dịch, yêu khám phá và trải nghiệm những miền đất mới trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam. Từ đây giúp bạn có được những thông tin hữu ích cùng chia sẻ khách quan và lên kế hoạch hoàn hảo cho chuyến du lịch bụi của mình.

Thành lập từ tháng 06/2021 với đội ngũ sáng lập đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ du lịch trải nghiệm cho khách hàng trẻ, website motortrip.vn là nguồn thông tin hiểu biết chính xác, review, đánh giá, tổng hợp các loại hình dịch vụ du lịch bụi. Không những thế, bạn trẻ sẽ nhận được những kinh nghiệm quý giá cho chuyến du lịch tự túc, giá rẻ, tiết kiệm.

Chính bởi lẽ đó, MotorTrip mang sứ mệnh truyền tải những thông tin tổng hợp hữu ích, chính xác, đầy đủ qua các bài viết trau chuốt, được tìm hiểu kỹ lưỡng. Những nhóm chủ đề chính trên website được đa phần khách du lịch đặc biệt quan tâm trong chuyến trải nghiệm của mình, giúp họ tiết kiệm thời gian và có quyết định đúng đắn khi lựa chọn dịch vụ.

Nội dung trên MotorTrip đề cập đến những loại hình dịch vụ giá rẻ được nhiều bạn trẻ quan tâm khi đi phượt như: dịch vụ thuê xe máy, thuê xe ôtô tự lái, dịch vụ vận chuyển hành khách, taxi sân bay, dịch vụ kinh doanh đồ phượt và các dịch vụ liên quan đến du lịch khác. Nhờ vậy, người đọc sẽ được giải đáp thắc mắc cũng như lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy phù hợp với chuyến đi của bản thân.

Ngoài ra, những tour du lịch trọn gói giá rẻ được thiết kế lịch trình sẵn với nhiều mô hình từ tour trải nghiệm bằng xe máy, tour du lịch khám phá, tour du lịch mạo hiểm,...Mỗi tour du lịch với quỹ thời gian khác nhau tại các điểm đến hấp dẫn khắp Việt Nam phù hợp với nhiều đối tượng du lịch từ những người bận rộn đến người lớn tuổi. Điều này mang đến cho bạn sự tiện lợi mà vẫn có hành trình khám phá độc đáo và đáng nhớ.

Không những thế, MotorTrip Việt Nam luôn cập nhật và đánh giá tổng hợp những địa điểm lưu trú và loại hình dịch vụ khác nhau như: resort, khách sạn, homestay và những dịch vụ nghỉ dưỡng khác.

Điểm nhấn nổi bật dành cho bạn đọc đến từ cẩm nang kinh nghiệm du lịch bốn phương và review về địa điểm du lịch hấp dẫn 3 miền Bắc - Trung -Nam. Những kinh nghiệm xương máu cũng như chia sẻ bổ ích sẽ rất cần thiết cho chuyến đi phượt lần đầu của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ bỏ túi bí quyết giúp bản thân chủ động trong chuyến khám phá trải nghiệm của mình, mang đến chuyến đi không chỉ an toàn mà còn đúc kết được nhiều giá trị cuộc sống khi cảm nhận được lối sống - phong tục và nét đẹp muôn nơi.

Với những thông tin được cập nhật hằng ngày thường xuyên, trong 5 năm tới, motortrip.vn sẽ trở thành một trong những website uy tín nhất mang đến kiến thức bổ ích và bài học chia sẻ kinh nghiệm du lịch bụi đến với các bạn trẻ cùng đam mê đi phượt, chinh phục và thách thức giới hạn bản thân.

Thông tin liên hệ

MotorTrip Việt Nam – Trip của người yêu xe

Website: motortrip.vn

Điện thoại: 0879 698 886

Email: motortripvn@gmail.com

Địa chỉ: 63 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

 

 

 

Nguồn: MOTOGO

Cùng chuyên mục