Tin tức - Sự kiện

Mở lại đường bay tới Tây Nguyên

Cập nhật: 10/09/2020 10:04:04
Số lần đọc: 710
Các đường bay đi và đến sân bay Buôn Ma Thuột, Pleiku và Liên Khương được khai thác trở lại.

Từ ngày 10/9, Bamboo Airways khai thác lại đường bay Hà Nội - Buôn Ma Thuột và Pleiku với tần suất 3, 4 chuyến khứ hồi một tuần. Hiện giá vé cho các chặng bay này dao động từ 599.000 - 699.000 đồng/lượt.

Từ ngày 8/9, Vietjet Air khai thác chặng bay từ TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội - Buôn Ma Thuột với tần suất mỗi ngày một chuyến; các chặng bay từ Hải Phòng, Vinh với tần suất 3 chuyến một tuần. Hãng khai thác chặng bay từ TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Pleiku với tần suất một chuyến hàng ngày. Với đường bay đến Đà Lạt, chặng từ TP.Hồ Chí Minh có một chuyến mỗi ngày, chặng bay từ Hải Phòng có 3 chuyến một tuần và chặng từ Vinh có tần suất 4 chuyến một tuần.

Tương tự, Vietnam Airlines khai thác đường bay Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh đến Buôn Ma Thuột với tần suất một chuyến mỗi ngày, đường bay Hà Nội - Đà Lạt một chuyến một ngày; chặng TP.Hồ Chí Minh - Đà Lạt 2 chuyến một ngày. Đường bay Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh đi Pleiku có một chuyến một ngày.

Hành khách trên tất cả các chuyến bay sẽ thực hiện đầy đủ các biện pháp an toàn như đeo khẩu trang tại sân bay và trên tàu bay; khai báo y tế bắt buộc...

Đầu tháng 8, do nhu cầu đi lại của du khách và người dân giảm mạnh vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 tái bùng phát, các hãng hàng không đã tạm dừng, giảm tần suất các chuyến bay đến khu vực Tây Nguyên để giảm lỗ./.

Nguyễn Nam

Nguồn: VnExpress

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT