Tin tức - Sự kiện

Mở bán hàng nghìn vé bay giá rẻ tại hội chợ Du lịch quốc tế 2019

Cập nhật: 04/09/2019 07:58:35
Số lần đọc: 894
Từ ngày 5-7/9 tới, hàng nghìn vé máy bay ưu đãi của Vietnam Airlines Group (Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và VASCO) sẽ được mở bán cho khách hàng tham dự hội chợ Du lịch quốc tế (ITE) 2019 diễn ra tại Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh.


Vietnam Airlines Group sẽ triển khai hàng nghìn vé máy bay ưu đãi tại ITE 2019. (CTV/Vietnam+)

Là nhà vận chuyển chính thức đã đồng hành cùng ITE 15 năm, năm 2019, Vietnam Airlines sẽ cùng Jetstar Pacific và VASCO đẩy mạnh quảng bá, kích cầu du lịch Việt Nam hơn nữa với hàng ngàn ưu đãi vé máy bay và các chương trình tương tác đặc biệt dành cho khách thăm quan.

Theo đó, tại gian hàng của Vietnam Airlines Group, Vietnam Airlines sẽ dành tặng 3.000 mã giảm giá cho khách hàng với mức giá sau giảm chỉ từ 360.000 đồng/chặng bay nội địa và 14 USD (tương đương khoảng 333.000 đồng)/khứ hồi bay quốc tế.

Jetstar Pacific giới thiệu vé máy bay với giá ưu đãi chỉ từ 11.000 đồng áp dụng cho các đường bay cất cánh từ Thành phố Hồ Chí Minh (các mức giá chưa bao gồm thuế, phí, vé ưu đãi có các điều kiện kèm theo về thời gian khởi hành).

Ngoài ra, các chương trình tour khuyến mại kết hợp với các Công ty du lịch tại hội chợ sẽ đem đến nhiều cơ hội du lịch hấp dẫn cho khách hàng.

Bên cạnh những khuyến mại hấp dẫn, khách tham quan có thể tham gia các trò chơi tương tác để nhận những phần quà độc đáo, mang dấu ấn của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và VASCO. Cùng lúc, các tiết mục vũ đạo nghệ thuật sẽ đem đến không khí hết sức lôi cuốn tại gian hàng.

Khách tham quan có thể thăm gian hàng của Vietnam Airlines Group trong các khung giờ Hội chợ mở cửa tự do cho công chúng là từ 16-19 giờ ngày 5-6/9 và 9-19 giờ ngày 7/9.

Trong 8 tháng của năm 2019, Vietnam Airlines đã tăng cường các đội tàu bay hiện đại như máy bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787-10, máy bay thân hẹp thế hệ mới A321neo.

Hãng cũng ra mắt những sản phẩm, dịch vụ mới như hạng ghế Phổ thông đặc biệt trên Hà Nộ-Thành phố Hồ Chí Minh, giá vé không hành lý ký gửi đi Đông Nam Á… Vietnam Airlines đã mở thêm các đường bay Đà Nẵng-Busan (Hàn Quốc), Đà Nẵng-Đà Lạt; Jetstar Pacific mở thêm các đường bay kết nối Đà Nẵng với Vinh, Thanh Hóa, Phú Quốc, Đài Loan để đáp ứng tốt nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của hành khách.

Được biết, Hội chợ ITE Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 15 sẽ mở rộng quy mô cả về số lượng và chất lượng, dự kiến sẽ thu hút hơn 350 đơn vị triển lãm là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành trong nước và quốc tế tham dự. Hội chợ kỳ vọng thu hút trên 35.000 lượt khách tham quan, tăng trưởng quy mô từ 25% so với năm 2018./.

Nguồn: TTXVN

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT