Hoạt động của ngành

Liên bang Nga là thị trường quan trọng đối với du lịch Đà Nẵng

Cập nhật: 03/07/2019 09:09:02
Số lần đọc: 811
(TITC)- Tin từ Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết. trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc với Liên bang Nga, đoàn TP. Đà Nẵng đã tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng để quảng bá các sản phẩm du lịch, dịch vụ, kết nối các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng và Liên bang Nga, đồng thời xúc tiến mở đường bay từ Liên bang Nga đến Đà Nẵng.

Các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng và Nga làm việc tại Đại sứ quán Việt Nam tại Moscova - Nga

(Ảnh: TTXTDL Đà Nẵng)

Tại buổi làm việc, đoàn TP. Đà Nẵng đã trao đổi và làm việc với các doanh nghiệp du lịch đến từ các vùng như Sibir, Irkursk va Iaroslav- các thành phố  kết nghĩa với Đà Nẵng. Các doanh nghiệp du lịch này thường xuyên tổ chức nhiều chuyến bay thuê chuyến (chapter) đưa khách Nga đến Việt Nam. Đoàn cũng làm việc với công ty Pegas Touristik Nga – doanh nghiệp tiên phong trong việc đưa khách Nga đến Đà Nẵng – về việc xúc tiến xây dựng các chương trình tour đưa khách Nga đến Đà Nẵng. Bên cạnh đó, đoàn TP. Đà Nẵng cũng đã trao đổi về việc tiếp tục mở thêm các đường bay thuê chuyến từ Đà Nẵng đến Nga. Ông Nguyễn Xuân Bình – Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng nhấn mạnh: “Chúng tôi rất vinh dự và luôn sẵn sàng chào đón các quý vị khách quý đến tìm hiểu về tiềm năng du lịch Đà Nẵng. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ hết mình trong việc tạo lập một điểm đến an toàn, đảm bảo an ninh, cung ứng những dịch vụ tốt nhất để đáp ứng yêu cầu của du khách”.

Lãnh đạo ngành du lịch TP. Đà Nẵng làm việc với Tập đoàn Pegas Touristik Nga.

(Ảnh: TTXTDL Đà Nẵng)

Đà Nẵng là điểm đến đang lên đối với thị trường Châu Âu nói chung và Đông Âu nói riêng. Sỡ hữu nhiều tài nguyên du lịch đa dạng, độc đáo, nổi bất là bờ biển dài, hệ thống cơ sở lưu trú hiện đại, hạ tầng du lịch phát triển, Đà Nẵng vinh dự được trao nhiều mỹ từ và danh hiệu trong ngành du lịch như Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu Châu Á 2016 do World Travel Awards bình chọn, Top 10 thành phố tổ chức hội họp hàng đầu châu Á do Tạp chí Smart Travel Asia bình chọn năm 2018, Vị trí thứ 15 trong Top 52 điểm đến của năm 2019 do New York Times bình chọn.

Nguyên Thu

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục